Tin tức - pháp luật 2012-10-10 10:08:03

Cắt trộm 'của quý'


(ĐVO) Một người đàn ông ở Malawi vừa bị bắt giữ khi đang cố bán cái “của quý” mà ông ta cắt của người khác.

Cảnh sát nhận được tin báo có người đang nằm bất tỉnh gần một đường ray hôm thứ 3 tuần trước. Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ phát hiện nạn nhân đã bị cắt mất dương vật và tinh hoàn. Không lâu sau đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một khách sạn báo cáo có một người đàn ông đang cố gắng bán một cái dương vật với giá 360 USD.

Từ đó, cảnh sát đã bắt được thủ phạm tại khách sạn và thu lại dương vật.



Người đàn ông đang bị cáo buộc cắt dương vật của người khác đem bán. (Nguồn: Nehandaradio)Những bức ảnh do một số báo địa phương đăng tải cho thấy chiếc dương vật được bọc trong giấy trắng. Cảnh sát cho biết tên thủ phạm tên là Samuel Banda đã thú nhận hắn chuyên bán “các bộ phận nam tính cho những doanh nhân nổi tiếng”.

Theo một tờ báo địa phương, nạn nhân 45 tuổi đang trong tình trạng nghiêm trọng. Người ta cho rằng ông này bị “cướp” mất “của quý” khi đang đi bộ về nhà trong tình trạng say xỉn.

Nhiều người dân Malawi tin rằng việc sở hữu những bộ phận cơ thể người có thể mang lại cho họ sự giàu sang. Vì thế, nhiều tên vô lại muốn kiếm tiền đã giết hại hoặc cắt bộ phận cơ thể của người khác để bán.

Trúc Quỳnh (Theo Nehandaradio)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)