Thời trang - làm đẹp 2014-05-21 06:02:12

Cậu bé 4 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất


Ryker Wixom hiện khá nổi tiếng trên mạng khi chỉ mới 4 tuổi đã có cách ăn mặc ấn tượng cùng vẻ lãng tử, khả năng biểu cảm trong các bức hình.

Theo Distractify, Ryker Wixom hiện là cậu bé rất nổi tiếng trên mạng. Các hình ảnh của Ryker đều được mọi người thích thú và không ngừng chia sẻ.
Có điều này bởi Ryker luôn mang phong cách thời trang cực chất, không thua kém bất kỳ một siêu mẫu thế giới nào.
Với vẻ bảnh trai, những bộ cánh hợp thời, các bộ ảnh của cậu bé trên mạng lúc nào cũng long lanh, sành điệu khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ.
Thêm vào đó là vẻ lãng tử, nét biểu cảm tự nhiên như một người mẫu ảnh thực thụ.
Để trở nên nổi tiếng như hiện nay, cậu bé đã được sự giúp sức rất lớn từ mẹ - Collette Wixom.
Collette đã tạo style nổi bật và hướng dẫn con trai mình yêu thích thời trang, trở nên tự tin hơn qua từng bức ảnh chụp.
Cô đã lập hàng loạt các tài khoản trên Facebook, Instagram và một website mang tên Mini style hacker nhằm cập nhật những hình ảnh mới nhất của cậu con trai cá tính, sành điệu.
Nhiều người cho rằng Ryker đang bị mẹ lợi dụng cho lợi ích kinh doanh hay sẽ dễ đánh mất mình khi nổi tiếng từ nhỏ. Tuy nhiên mẹ cậu bé lại cho biết, cô không hướng Ryker trở thành người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp. Đơn giản, cô ban đầu lập nên dự án này chỉ để thể hiện tình yêu của mình dành cho con và muốn con trông thời trang, đẹp hơn.
Không giống như những đứa trẻ có phong cách ăn mặc nổi tiếng trên mạng khác, Ryker không sử dụng những bộ trang phục hàng hiệu, quá đắt tiền mà phần lớn đều là sản phẩm bình dân, nhưng được kết hợp khéo léo, tinh tế.
Với vẻ xinh trai, tự tin cùng gu thời trang cực chất, ấn tượng, nhất là khi chỉ mới có 4 tuổi, Ryker Wixom ngày càng được nhiều người biết đến. Trang Instagram của cậu bé hiện hút hơn 76.000 người theo dõi.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)