Teen 24h 2009-07-17 14:17:02

Cậu bé đến trường bằng trực thăng riêng


Chiếc trực thăng màu trắng gây náo loạn trong sân trường trung học Đông Hoa, Trung Quốc khi đột ngột hạ cánh để một học sinh đến lớp.




Châu Tinh Trì từng có một cảnh tương tự trong phim Bách biến tinh quân. Nhưng đây không phải là hình ảnh trong phim. Vài ngày trước, video 15 giây quay cảnh một học sinh đáp may báy đi học được tung lên mạng và có hàng nghìn người truy cập, bình luận.



Trực thăng bất ngờ hạ cánh xuống sân trường. Ảnh:QQ.
Trong đoạn phim, một học sinh nam diện quần áo đồng phục, nhảy xuống từ chiếc trực thăng màu trắng giữa sân trường. Sau đó chiếc phi cơ cất cánh biến mất lập tức. Khung cảnh trong đó rất giống trường Đông Hoa. Phóng viênGuangzhou Daily đã tới trường trung học này hôm 13/7 và được chứng thực.



Một học sinh bước ra. Ảnh: QQ.
Một người có mặt tại trường học kể lại: "Lúc đó chiếc trực thăng đáp thẳng xuông sân trường. Các giáo viên và học sinh chạy ra xem vì nghe thấy tiếng động cơ rất mạnh. Chiếc trực thăng sau khi tiếp đất lại lập tức bay đi".



Cậu bé cắp sách chạy vào lớp học. Ảnh: QQ.
Cha mẹ cậu bé giải thích hành động chơi trội này, họ đưa con đi học bằng trực thăng vì lúc đó đang tắc nghẽn giao thông. Theo một nguồn tin, người cha giàu có của cậu bé thường đi khắp nơi bằng trực thăng riêng.

Những nhà quản lý hàng không và thông tin phê phán, việc trực thăng hạ cánh đột ngột xuống sân trường liên quan tới những vấn đề an ninh trong trường học và không hay ho gì khi một học sinh bình thường tới trường bằng phương tiện xa xỉ này.


Trung học Đông Hoa vốn luôn tạo ra môi trường bình đẳng cho tất cả học sinh nên có nội quy yêu cầu các em mặc đồng phục và cấm sử dụng điện thoại di động.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)