Chuyện shock 2012-11-04 05:06:20

Cậu bé mất 1 phần não vẫn sống 3 năm


[size=6]Cùng với đó là tin về nữ hiệu trưởng hôn lợn, sĩ quan Trung Quốc nhảy Gangnam Style để chọn vợ, trường tiểu học cấm học sinh "ôm xã giao"…[/size]

[justify]Cậu bé mất 1 phần não vẫn sống 3 năm
[/justify]

Cậu bé Nickolas Coke, sống tại Colorado, Mỹ, sinh ra đã bị khuyết não bẩm sinh, một căn bệnh khiến em không thể ăn uống, mất toàn bộ cảm xúc cũng như khả năng suy nghĩ. Hầu hết những đứa trẻ bị bệnh này đều chỉ sống được vài ngày. Tuy nhiên, vượt lên số phận, Coke đã sống hạnh phúc và vui vẻ cùng với gia đình thân yêu của mình trong 3 năm.







Sự ra đi của Coke là một mất mát to lớn đối với gia đình cậu bé. Tuy nhiên hành trình cậu và gia đình chiến đấu với tử thần để duy trì sự sống của cậu trong suốt 3 năm là một điều kỳ diệu. Mẹ cậu bé nói: "Mặc dù Coke đã rời xa chúng tôi, nhưng những bài học về tình yêu thương, gia đình nó để lại cho chúng tôi sẽ theo chúng tôi mãi mãi. Vài ngày trước khi nhập viện, con trai tôi đã rất vui vẻ và luôn tươi cười đầy lạc quan".







[justify]Nữ hiệu trưởng hôn… lợn
[/justify]

Bà Tina Munoz, hiệu trưởng của trường quốc tế Zilwaukee, Mỹ đã ký một giao kèo với các sinh viên rằng nếu họ quyên được 12.000 USD (khoảng 252 triệu VNĐ) cho ngân sách mới của trường, bà sẽ đặt một nụ hôn lên mõm của một con lợn tên là Jimmy Dean.





Sau khi các sinh viên của trường quyên góp được hơn 27.000 USD (khoảng 567 triệu VNĐ) bằng cách bán giấy gói và thực phẩm cho dân địa phương, bà Munoz không có cách nào khác ngoài giữ lời hứa. Mặc dù có chút bối rối nhưng bà Munoz khẳng định đây là việc làm nghiêm túc nên không có gì đáng xấu hổ hay buồn cười.




Trước đó ba ngày, Hiệu trưởng Peter McDougal của trường tiểu học Cedaroak Park tại Oregon, cũng hôn lợn sau khi các học sinh của ông quyên góp được 12.400 USD (khoảng 260 triệu VNĐ) như một phần của việc chạy vì mục đích từ thiện.



[justify]Sĩ quan nhảy "Gangnam Style" để… chọn vợ
[/justify]

Mới đây, Quân đội Nhân dân Trung Quốc đã chọn ra 150 sĩ quan không quân độc thân xuất sắc để tham dự một bữa tiệc đặc biệt diễn ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Tại đây, các chàng sĩ quan sẽ được gặp gỡ, giao lưu với 150 cô gái địa phương. Họ sẽ được chia cặp và nhảy điệu "Gangnam Style" nổi tiếng.


Một quan chức cho biết: "Đây là cơ hội để cho những sĩ quan của chúng tôi được gặp gỡ với những cô gái, những người sau này rất có thể sẽ trở thành cô dâu của họ. Thật khó để những người trong quân đội có thời gian tìm bạn đời. Vì thế, chúng tôi muốn giúp họ".







[justify]Trường tiểu học cấm học sinh "ôm xã giao"
[/justify]

Trường tiểu học Adam Road miền Tây nước Úc đang khiến dư luận nước này xôn xao sau khi cấm túc Amber Ablett, một nữ sinh 12 tuổi giờ ra chơi vì tội “ôm xã giao” và “ôm chào tạm biệt” bạn bè.




Không chỉ cô bé Amber Ablett bị “cấm cung”, nhiều học sinh khác cũng bị phạt tương tự. Vụ việc khiến mẹ của Ablett, bà Heidi Rome gửi thư phàn nàn nhà trường lên một tờ báo địa phương. Tuy nhiên, bà Gemma Preston, hiệu trưởng trường cho biết nhà trường áp dụng quy định này sau khi có quá nhiều trường hợp bị thương và vết bầm do những “cái ôm quá trớn” gây ra.


[justify]Bị tù chung thân chỉ vì một câu nói đùa
[/justify]


Ông Jitender Kumar Mohla,45 tuổi vừa bị tòa án New Delhi, Ấn Độ kết tội chung thân do bịa ra một câu chuyện đùa để đe dọa nhân viên hàng không của Hãng máy bay IndiGo Airlines. Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ bang Goa thuộc miền tây nam Ấn Độ vào tháng 2/2009.


Ông Jitender bỗng thông báo ông ta có vũ khí và sở hữu những cây kim tiêm đã bị nhiễm trùng khiến chuyến bay nhanh chóng được báo động khẩn cấp và buộc phải đáp xuống sân bay New Delhi. Tuy nhiên, sau khi bắt giữ người đàn ông này, cảnh sát đã kiểm tra và lục soát khắp người nhưng không tìm thấy bất cứ vũ khí tấn công nào như lời đe dọa của ông. Câu chuyện đùa ấy bây giờ phải trả giá bằng hình phạt cao nhất.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)