Chuyện lạ 2012-08-07 08:12:18

Cầu cứu cảnh sát vì vợ cuồng sex


Xưa nay thường thì nam giới có nhu cầu về tình dục lớn hơn gấp nhiều lần phụ nữ. Đàn ông thường là những người đòi hỏi còn phụ nữ thường là những người phải nói lời từ chối. Tuy nhiên, trường hợp của một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đang sinh sống ở Đức lại hoàn toàn khác. Anh này đã vô cùng khốn khổ khi phải sống chung với một người vợ cuồng sex.

Người đàn ông tuyệt vọng trên hồi đầu năm 2011 đã phải cầu cứu lực lượng cảnh sát Đức để họ bảo vệ anh khỏi người vợ ham muốn tình dục vô độ. Bà vợ này liên tục đòi hỏi chồng phải thực hiện “nghĩa vụ” làm chồng mà không bao giờ cảm thấy thoải mái.

Theo cảnh sát Đức, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ nói trên cho biết, ông đã phải ngủ trên ghế sofa suốt 4 năm qua để trốn tránh người vợ 18 năm cũng là mẹ của hai đứa con ông.

\"Bây giờ, ông ấy quyết định ly dị và chuyển ra ngoài với hy vọng cuối cùng có thể nghỉ ngơi, đặc biệt là khi ông rất muốn được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan\", cảnh sát Đức cho biết.

\"Hiện tại, mong muốn được cho là hết sức nhỏ nhoi và cũng rất chính đáng của người đàn ông kia không thể được đáp ứng bởi vì vợ ông ta liên tục vào *ng khách và đòi hỏi ông phải thực hiện nghĩa vụ làm chồng. Ông này đã đề nghị cảnh sát giúp đỡ để có thể ngủ được chút ít vào buổi đêm\", cảnh sát cho biết thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)