Ảnh - truyện vui 2012-08-10 09:59:21

CÂU HỎI HAY CỦA 1 BẠN GÁI NHƯNG LÀM CHO NHỮNG BẠN TRAI CHÚ Ý :'Núi đôi' ngồi thì đầy đủ, nằm thì phẳng lì


[size=3]'Núi đôi' ngồi thì đầy đủ, nằm thì phẳng lì[/size]





Thưa bác sĩ!

Núi đôi của em khi ngồi thì vẫn đầy đủ và tròn trịa nhưng khi nằm xuống lại phẳng ra như không có, giờ muốn núi đôi săn lại thì làm sao bác sĩ? Em xin cảm ơn! (Nhu Thuy, 20 tuổi)



Muốn có "cặp tuyết lê" căng và săn chắc, tốt nhất bạn nên chăm chỉ tập thể dục thể thao. (Ảnh minh họa)
Chào Nhu Thuy!

“Núi đôi” của mỗi người mỗi khác và đây cũng là thế mạnh, đôi khi lại là nỗi đau khổ của không ít bạn gái. Vòng một lớn hay nhỏ, săn chắc hay mềm nhão… tùy thuộc vào từng cơ thể và tùy thuộc cả vào từng giai đoạn trong cuộc đời.

Núi đôi của con gái khi bước vào tuổi dậy thì khác hẳn của thiếu nữ trưởng thành, khác cả bà mẹ đang cho con bú và khác nhiều ở cụ bà. Tất cả là tùy thuộc vào lớp da và cơ nâng ngực, vào cấu trúc mô tuyến vú và cả lượng nội tiết tố của từng người. Nói chung ở con gái, núi đôi được nâng đỡ nhờ cơ và da nâng ngực. Các thành phần này có săn chắc thì ngực mới căng đầy và dù có nằm cũng không đến nỗi phẳng lì.

Mà muốn có ngực đẹp, săn thì ngoài chế độ ăn, tập thể dục đúng cách, còn cần mặc áo ngực đúng nữa, không để ngực trần khi chơi, chạy hay tập thể thao… nó sẽ làm ngực dễ bị xệ, nhưng nếu mặc áo ngực quá chật cũng không tốt, sẽ làm ngực em không phát triển được, và có thể gây mệt, khó thở… Và thêm một điều nữa là đôi khi một số “động tác” tác động mạnh vào ngực, diễn ra hoài cũng có thể góp phần làm núi đôi bị mềm, chảy xệ.

Tóm lại là biện pháp khắc phục thì có nhiều tùy thuộc từng người, như tập thể dục, massage, phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng hay đặt túi nước nếu quá nhỏ…

Nhu Thuy mới 20 tuổi, tốt nhất em nên tập thể dục, đến các phòng tập hay trung tâm thể dục thể thao để được hướng dẫn các bài tập làm săn chắc cơ ngực. Và làm điều này cũng cần phải kiên nhẫn, cần thời gian chứ không thể đạt yêu cầu ngay được đâu.

Chúc em có nhiều niềm vui! 3crisp3……….. 3crisp3…. 3crisp3…. 3crisp3… 3crisp3.. THẤY BỔ ÍCH NHỚ THANKS THỚT NHOA MÝ MEM !!!!!!!!!! 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)