Tin tức - pháp luật 2011-03-20 10:39:03

Cầu Thị Nghè hay cầu '' Thị Sướng"!:)) :))


[size=4]"Đi không anh? "Dù" hay qua đêm? Làm một cái em lấy 200 nghìn đồng, hai cái thì 300 nghìn đồng. Còn nếu anh muốn qua đêm thì 700 nghìn đồng, tiền phòng em lo"

Cô gái chừng 18 tuổi mặc áo thun, quần jeans, vung chân đá "gió" khi phát hiện người thanh niên đi xe Nouvo qua cầu Thị Nghè. Bắt được "tín hiệu", chàng trai trẻ tấp vào ra giá rồi chở cô phóng vút đi trong màn đêm.

[/size]


[size=4][/size]


[size=4]Cầu Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) được người dân đặt cho cái tên là cầu "sung sướng", vì ở đây khách chỉ cần dừng lại trao đổi vào ba câu với một trong những cô gái đứng trên cầu là được vui vẻ với họ thâu đêm suốt sáng. Ở trên cầu luôn có hàng chục cô gái kiếm sống bằng nghề "xác thịt". Mỗi khi có khách chạy rà vào lề đường, họ nhộn nhịp ùa ra chào mời, khoe dung nhan cơ thể để khách lựa chọn.

Khoảng 21 giờ đêm 3/9, cô gái khoảng 18 tuổi, mặc quần jeans, áo thun khoe dáng người thon thả, mái tóc "thề" dài chấm ngang lưng, có khuôn mặt nhìn rất "bắt mắt" vừa đi vừa đánh phấn, trang điểm trên cầu. Để gây chú ý, cô gái vung chân đá "gió" mạnh vào những thanh niên đang "vi vu" trên đường. Nhiều người đi đường ngoái lại nhìn, lắc đầu ngơ ngác.

[/size]


[size=4][/size]





[size=4]Một "bướm đêm" đang ra giá với khách trên cầu Thị Nghè
(quận Bình Thạnh, TP HCM).[/size]


[size=4]Khi bị một vài thanh niên ăn mặc hip-hop phóng xe vút qua buông lời: "Đi không em" rồi rú lên cười sảng khoái, cô gái tức giận, móc chiếc bật lửa trong túi, ném xuống đường, nổ giòn vang một góc cầu Thị Nghè.

Một lúc sau, phát hiện một thanh niên đi xe Nouvo chậm dần, cô gái liền vung chân đá mạnh về phía người khách. Bắt được "tín hiệu", chàng thanh niên tấp xe vào lề. "Đi không anh? "Dù" hay qua đêm? Làm một cái em lấy 200 nghìn đồng, hai cái thì 300 nghìn đồng. Còn nếu anh muốn qua đêm thì 700 nghìn đồng, tiền phòng em lo", cô gái ỡm ờ.

[/size]


[size=4][/size]


[size=4]Chê đắt, người khách liền nổ máy đi tiếp. Sợ mất miếng mồi ngon, cô gái nói với theo quảng cáo: "Anh yên tâm, giá đó là bình dân rồi anh à. Đi với em, anh làm gì em cũng chiều. Em sẽ vui vẻ, nhiệt tình với anh đến khi nào anh chán thì thôi. Anh đi được nhiêu để em biết?". Người khách trả giá qua đêm 500 nghìn đồng, sau một lúc chần chừ cô đồng ý đi khách. Cô gái leo lên xe, để chàng trai chở lao vút đến một nhà nghỉ trên đường Hoàng Sa (quận Bình Thạnh).

Không chỉ đứng một chỗ mời khách, cũng trên đoạn đường này còn nhiều cô khác chọn cách tiếp thị bằng việc lượn lờ trên những chiếc xe tay ga.

[/size]


[size=4][/size]

[size=4]
Theo chị Xuân - một người dân sống trong khu vực, những cô đi xe tay ga đời mới, lượn qua lượn lại hàng chục lần trên cầu là gái "bán hoa". Họ thường đi dàn hàng ba hàng tư, trên những chiếc xe đắt tiền là vì dễ quyến rũ, làm cho khách xiêu lòng, "móc túi" khách được nhiều tiền hơn. Khi gặp lực lượng chức năng, họ cũng nhanh chóng "vọt lẹ", hoặc tản vào đám đông đang đi trên đường.

Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn đi qua cầu Thị Nghè dài chừng 3 km có hàng chục "bướm đêm" lượn lờ, thấy anh nào ngó ngang dọc là họ đuổi theo tạt ngang mời chào, mặc những người đi đường hoảng hốt, thắng gấp.

Khi phát hiện thấy người thanh niên "cưỡi" trên chiếc SH bóng loáng đang nhìn mấy em "chào hàng" trên cầu, hai "bướm đêm" tóc vàng hoe, ăn mặc tươi mát, rú ga, bấm còi inh ỏi đuổi theo chèo kéo."Đi không anh? Vui vẻ với em đêm nay nha anh, giá 400 nghìn thôi, tiền phòng em bao hết… nhà nghỉ gần đây thôi", cô gái mời.

[/size]


[size=4]
[/size]
[size=4]Hai "bướm đêm di động" ăn mặc khiêu gợi đang ngồi trên xe
"săn mồi".[/size]


[size=4]Như thấy mắc cỡ với người đi đường, người khách hỏi ỡm ờ vài câu cho qua, rú ga lướt nhanh khỏi tầm kiểm soát của hai cô gái. Không chịu từ bỏ mục tiêu, gái "bán hoa" nẹt pô đuổi theo, bám riết lấy "con mồi".

Theo ghi nhận, trong đêm 3/9, trên cầu Thị Nghè có khoảng 10 "bướm đêm" mời chào khách "ham của lạ". Phía dưới đường có 5-6 cô ngồi trên xe tay ga chờ đợi khách. Những gái "bán hoa" này bắt đầu hoạt động từ 6 giờ chiều đến khoảng 2 giờ đêm hôm sau thì giải tán. Họ ăn mặc "thiếu vải", khuôn mặt luôn tươi cười đon đả, ánh mắt "nhạy bén như cú mèo" nhìn dòng người đang vội vã di chuyển trên đường.

Trong một tối, có hàng chục người khách đã ngã giá thành công và chở cô gái đi tìm bến đỗ. Giá mỗi lần đi khách ở đây chênh lệch trong khoảng 150 đến 300 nghìn đồng cho một lần đi "tàu nhanh", 400 đến 700 nghìn đồng qua đêm, tùy vào độ bắt mắt của "hàng".

Không chỉ hoạt động trên cầu Thị Nghè, nhiều cô gái còn "chiếm hữu" trạm xe buýt dưới chân cầu, trước Thảo Cầm Viên và luôn di chuyển để tránh đội bảo vệ khu phố. Khi phát hiện thấy động, có cô vào đứng trong nhà chờ xe buýt, lẫn lộn với khách, còn đa số nhảy lên xe của một số thanh niên đã nổ máy đợi sẵn.[/size]

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)