Bóng đá 2011-07-22 14:49:14

Cầu thủ Paraguay và Venezuela hỗn chiến dữ dội


Cầu thủ Paraguay và Venezuela hỗn chiến dữ dội
(Dân trí) - Quá thất vọng vì để thua ở loạt “đấu súng” trong trận Bán kết, sau trận đấu cầu thủ và thành viên BHL của Venezuela đã lao vào tấn công đối phương dữ dội tạo ra một cảnh náo loạn trên sân.
>> Thắng trong loạt “đấu súng”, Paraguay vào chung kết
[size=3]Trong trận Bán kết hôm qua, Venezuela đã phải nhận thất bại thật cay đắng khi bị trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ đồng thời 3 lần dứt điểm trúng khung gỗ. Để thua trong loạt luân lưu, giấc mơ tạo nên kỳ tích của thầy trò Farias đã chấm dứt. [/size]


Cầu thủ Venezuela và Paraguay tấn công nhau sau trận đấu




Quá cay cú vì thất bại tức tưởi sau trận đấu một vài cầu thủ và cả BHL Venezuela đã lao vào ẩu đả với đối phương. Trong đó quyết liệt hơn cả chính là Nicolas Fedor. Các camera trên sân đã ghi lại cảnh cầu thủ này liên tiếp “tung đòn” về phía Nestor Ortigoza.



Dù các nhân viên an ninh trên sân rất nỗ lực, họ cũng phải mất đến vài phút mới có thể xoa dịu tình hình. Một số cầu ngay cả khi bị khiêng đi vẫn còn muốn vùng dậy ăn thua với đối phương. Phát biểu sau trận đấu HLV Farias đổ lỗi cho Paraguay khiêu khích trước.



“Hôm nay chúng ta đã được thấy một đội bóng từng nhiều lần dự World Cup cùng các quan chức của họ khiêu khích và tấn công các cầu thủ của tôi. Họ không thể đánh bại Venezuela, đã phải bước vào loạt luân lưu nhưng sau trận đấu lại quay lại tấn công chúng tôi”.



Trong khi đó nhận xét về trận đấu vừa qua HLV ĐT Venezuela tuyên bố đội nhà chỉ thiếu may mắn và ông hài lòng với màn trình diễn của học trò. “Đôi khi thắng hay thua chỉ là may mắn. Hôm nay chúng tôi không có được điều đó. Toàn đội đã chơi một trận đầy nỗ lực.



Chúng tôi không hài lòng với kết quả này bởi tất cả đều muốn có được nhiều hơn thế. Các cầu thủ đã cống hiến một trận khiến mọi khán giả phải rung động”. Hiện tại BTC vẫn chưa có thông báo cụ thể nào về việc xử lý kỷ luật với 2 đội về vụ việc trên. Nếu bị kết tội, cả hai sẽ chịu những tổn thất khó lường trước trận Chung kết và tranh giải Ba diễn ra ngày 24/7 tới.



Clip vụ hỗn chiến sau trận đấu:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)