Ôtô - xe máy 2011-04-26 13:50:15

CB125R New edition (2011)


[size=1]CB125R New Edition phiên bản cải tiến[/size]Mẫu naked-bike 125 phân khối CB125R New Edition không chỉ được cách tân một số chi tiết về kiểu dáng bên ngoài mà còn có những thayđổi về công suất động cơ, gia tốc của xe.






So về kiểu dáng, CB125R New Edition thế hệ mới không có nhiều biến đổi so với những phiên bản trước đó. Kích thước của xe vẫn giữ nguyên với chiều dài tổng thể 2.120 mm, rộng 780 mm và cao 1.070 mm. Xe có chiều cao yên là 780 mm, rất vừa tầm với những người có tầm vóc trung bình. Bên cạnh đó, những chi tiết từng làm nên tên tuổi của CB125R New Edition như đèn pha kiểu monster, phuộc nhún dạng monoshock, bình xăng hình giọt nước… vẫn được giữ nguyên ở phiên bản cải tiến.

Một chi tiết được coi là sự cải tiến rõ rệt về sự tiện nghi và thoải mái cho người điều khiển là cụm yên xe. Với bề mặt yên dày và rộng làm tăng sự thoải mái, bộ da bọc yên với phong cách thể thao thời trang với logo Rebel USA dập nổi ở phần yên sau được thiết kế bằng những đường cong mềm mại làm tăng thêm vẻ quý phái, sang trọng. Bề mặt yên nhám và rộng giúp cho người vận hành không bị trôi ra phía trước nhiều.

CB125R New Edition được trang bị chắn bùn sau với thiết kế hoàn toàn mới, nhằm hạn chế hiện tượng bắn bùn vào phuộc sau cũng như chân người ngồi sau. Ngoài ra, mỏ cày cũng được trang bị cho phần trước lốc máy. Sự có mặt của hai “bửu bối” này khiến cho chiếc xe trông gân guốc hơn, mạnh mẽ hơn.

Không chỉ được tân trang diện mạo bên ngoài, CB125R New Edition phiên bản mới còn được cải tiến gia tốc động cơ. Nếu như phiên bản cũ, dòng naked-bike có dung tích xi-lanh 125 phân khối này mất khoảng 10,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, thì ở phiên bản mới chỉ còn khoảng 6,5 giây.Đây là con số gây ko ít ngạc nhiên cho mọi người.






Tỷ số nén động cơ của phiên bản cải tiến cũng được cải thiện một cách đáng kể nhờ được trang bị piston đầu lồi với gối cam hút cao. Với hệ thống đánh lửa mới, xe có độ vọt hơn. Tốc độ tối đa 132km/h của phiên bản cải tiến cũng phần nào giải tỏa cơn khát tốc độ của các “tín đồ”.

Ấn tượng nhất là khoảng thời gian để đạt tốc độ tối đa được rút ngắn một cách đáng kể. Hiện tượng đuối dần và xuất hiện hiện tượng rung, lắc mạnh khi xe đạt tốc độ trên 100km/h dường như được loại bỏ hoàn toàn. Với tay giắc được thiết kế hoàn toàn mới, hiện tượng ê tay khi xe đi ở vòng tua cao .

Hệ thống giảm xóc trước và sau của CB125R New Edition phiên bản mới êm ái hơn hẳn so với các phiên bản trước khi di chuyển trên đoạn đường mấp mô. Xe lướt êm, đầm chắc, ít rung khi đi vào chỗ xóc. Khi tăng ga, tiếng pô thể thao nghe khá hấp dẫn, vọt lẹ và thoát khỏi đám đông một cách dễ dàng.

Để cho CB125R New Edition phiên bản cải tiến đạt được tính thể thao thật sự, Rebel USA Motor Corp đã có những điều chỉnh nho nhỏ về hình dáng của phần cổ và thân pô. Lườn pô được giấu dưới thân máy với những khúc uốn cong mượt mà trông rất bắt mắt. Những ai từng sử dụng qua dòng xe CB125R không khó nhận thấy một thay đổi quan trọng ở dòng xe này là tiếng pô nghe chắc khỏe, có lực hơn.

Mặc dù CB125R New Edition phiên bản mới có nhiều thay đổi cả về kiểu dáng lẫn công suất của động cơ, nhưng giá bán vẫn không thay đổi. Mẫu xe này đang được bán tại chuỗi hệ thống Motorrock và các đại lý của Rebel USA trên toàn quốc với giá 56.590.000 đồng, với 5 lựa chọn về màu sắc là đỏ, đen, xanh, trắng và vàng.

3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Giá như vậy hợp lý quá… 3adore3 3adore3 3adore3 3adore3

thích chiếc nucati 3adore3 3adore3

chiếc này ở chỗ mình có 2 3 đứa chạy…moto ghẻ mà làm như ducati hay j j ấy mà gặp ai cũng kéo ga nẹt pô…. khinh mấy thằng như tụi nó 3bored3

@ lipton: chiếc này của Đài Loan mà bạn, nên giá cũng rẻ, giành cho bạn nào yêu môt nhưng chưa đủ điều kiện.. 3aha3
@pighuong: gần giống ducati rồi đó e. Kêu õ làm 1 chiếc đi.. 3aha3 3aha3 3aha3

#1064158 0
Chiếc này cùng tầm tầm thôi hehe,chiếc 2010 chạy cùi bap71 đề pa thua chiếc Dream ghẻ của mình nữa ah`

hi,mình ghét là ghét mấy thằng chạy xe chứ hok ghét chiếc moto này 3big_love3

@ rain_sun : nó tới 2 máy đề pa với tiếng pô mạnh mẽ lắm… 3ahhyes3 3ahhyes3

đã vcl 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

#1064295 0
thế thì mua AB với EX làm gì nữa 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

hàng ngon 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

chúa gét chiếc này,mịa,xe tàu mà làm giọng ducati.hồi sáng mới nẹt 1thằng trên NVT chạy lạng lách,em vọt lên nẹt cho 1 phát, xong im ru 3crisp3 3crisp3
con này nhìn bề ngoài ae sẽ thất vọng từ a đến z,đặt biệt là cây bô nhìn rất là lô.cứ như là cái máng xối vậy 3curse3 3curse3
xe tàu mua về sẽ hối hận,dù có hãng hay ko có hãng,mua chạy dc 3 tháng bán ra 30tr,rao rát cuốn họng ko ai mua,bên 5s 1nùi kìa 3crisp3 3crisp3
con này lừa tình thì dc,vì dáng hầm hố,chứ cục máy+dàn lông ko đáng tiền 3bored3 3bored3
con này chạy 110~120km/h thôi,mà hao xăng ngang ngữa 2 thì.chạy như x-bike mà hao nhu sport,hỏi có đáng tiền ko?? 3crisp3 3crisp3
tóm lại 1 câu [size=7]nói ko với xe tàu[/size] 3crisp3

#1082912 0
Gàn nhà có cái Moto Rock bán máy em này dang phân vân chát lüöng quá dàn dông thì tháy tam ôn , còn máy yamaha và honda thì cö 93 chai. 3bathing3

dàn lông tạm ổn???thấy ngoài đường chưa hay chỉ trong show room???nếu trong show room thì tạm coi bác nhận xét đúng,còn ở ngoài thì em đề nghị bác nên nâng cao nhận thức về cái đẹp tý 3crisp3 3crisp3.
con này em có mượn chạy rồi,như rùa bò,chán chết đi dc,cái bô nghe cũng tạm(125cc mà 2 máy ko có hơi để nổ giòn đâu),nhưng nhìn lô quá.nếu thích hầm hố có thể chọn FZ,thích ngầu mà ko hầm hố thì sonic,raider,thích tốc độ thì 2 thì.còn thích bô ồn ào thì cứ mua 2 thì về xổ trái đi bụng thòng,đảm bảo ăn bức 2con này cộng lại mà chi phí rẻ hơn nhiều,và dễ sữa nều hư 3crisp3 3crisp3 3crisp3

#1132133 0
Anh_so_em_tat_axit tỏ vẻ nguy hiểm vậy bạn ,. trong mắt bạn nó xấu trong mắt người khác thì nó rất tuyệt vời , tưởng mình bạn trông thấy nó rồi à ,đưa về các hãng lớn bán lại bảo xe tàu , 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

đương nhiên là rất nhiều người nhìn thấy nó,nhưng cảm nhận nó ntn mới gọi là vấn đề,kể cả leo lên cưỡi 3crisp3
hãng lớn là hãng nào vậy,xin nhắc cho nhớ rebel là của mỹ,nhưng rebel usa là của tàu,bác mới là người đừng tỏ ra nguy hiểm. 3crisp3 3crisp3.nên nhớ tàu là nước hàng đầu thế giới về khoảng "nhái".thấy chiếc xe waye,wace chưa?thấy điện thoại samsvng,nokla chưa?chuyên gia nhái tên.nếu thực sự là đẳng cấp thì hãy tự khẳng định,đừng lai,đừng nháy.chưa kể cục máy rất rất chuối.đừng tưởng có hãng là ngon3bored3 3bored3
nói thật,chúa gét cái lũ đi xe tàu mà tưởng ducati nên mới cm bức xúc vậy.nhưng thật sự nó là xe tàu 3bored3
mà bác ko phân biệt dc hãng với showroom à,chuối thế 3crisp3
bác nào rảnh wa 5s xem xe gì đang dc rao bán nhiều nhất nha,và hãy tìm lý do tại sao 3crisp3 3crisp3

gió mạnh quá! thì tiền nào của nấy thôi bạn ơi!
ducati thì làm gì có cái giá 50-60tr. nếu với giá đó, mình nghĩ 1 chiếc CB125 này là tạm ổn!
(nếu không nhầm thì con này do Hồng Đà lắp ráp.)
với cái gia như vậy, các thanh niên nên chọn CB125 hay hơn AB hoặc EX.

#1152532 0
nếu cảm tháy chuối thì cứ tậu con moto thật sự mà chạy 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 60tr có đoài hỏi quá nhìu ko , 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3

vấn đề là cục máy ko đáng tiền,chứ đâu phải cứ nhìn dàn ngoài là dc.cảnh báo mấy bác nào tưởng nó mạnh kinh khủng mua về ngồi khóc thôi và máy cũng ko bền,chứ ai muốn mua về chạy cho đẹp thì mua,nhưng dàn mũ dễ xuống lắm.mấy bác mới là người gây bão,chưa chạy chưa test mà phán như đóng đinh.thật tức cười 3crisp3 3crisp3.nhìn xe mà phán dc thì em phán máy bay,tàu ngầm tên lửa lun cho mấy bác xem 3crisp3 3crisp3

Chủ đề cùng mục


phiên bản, CB125R New Edition, cải tiến, CB125R New Edition phiên bản, phiên bản cải, phiên bản cải tiến, phiên bản mới, chi tiết, thể thao, Rebel USA,
https://linkvaobong88ag.club Lời Ca Khúc Tin mới Tin bóng đá Chords up

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)