Ôtô - xe máy 2011-04-26 06:50:15

CB125R New edition (2011)


[size=1]CB125R New Edition phiên bản cải tiến[/size]Mẫu naked-bike 125 phân khối CB125R New Edition không chỉ được cách tân một số chi tiết về kiểu dáng bên ngoài mà còn có những thayđổi về công suất động cơ, gia tốc của xe.






So về kiểu dáng, CB125R New Edition thế hệ mới không có nhiều biến đổi so với những phiên bản trước đó. Kích thước của xe vẫn giữ nguyên với chiều dài tổng thể 2.120 mm, rộng 780 mm và cao 1.070 mm. Xe có chiều cao yên là 780 mm, rất vừa tầm với những người có tầm vóc trung bình. Bên cạnh đó, những chi tiết từng làm nên tên tuổi của CB125R New Edition như đèn pha kiểu monster, phuộc nhún dạng monoshock, bình xăng hình giọt nước… vẫn được giữ nguyên ở phiên bản cải tiến.

Một chi tiết được coi là sự cải tiến rõ rệt về sự tiện nghi và thoải mái cho người điều khiển là cụm yên xe. Với bề mặt yên dày và rộng làm tăng sự thoải mái, bộ da bọc yên với phong cách thể thao thời trang với logo Rebel USA dập nổi ở phần yên sau được thiết kế bằng những đường cong mềm mại làm tăng thêm vẻ quý phái, sang trọng. Bề mặt yên nhám và rộng giúp cho người vận hành không bị trôi ra phía trước nhiều.

CB125R New Edition được trang bị chắn bùn sau với thiết kế hoàn toàn mới, nhằm hạn chế hiện tượng bắn bùn vào phuộc sau cũng như chân người ngồi sau. Ngoài ra, mỏ cày cũng được trang bị cho phần trước lốc máy. Sự có mặt của hai “bửu bối” này khiến cho chiếc xe trông gân guốc hơn, mạnh mẽ hơn.

Không chỉ được tân trang diện mạo bên ngoài, CB125R New Edition phiên bản mới còn được cải tiến gia tốc động cơ. Nếu như phiên bản cũ, dòng naked-bike có dung tích xi-lanh 125 phân khối này mất khoảng 10,8 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, thì ở phiên bản mới chỉ còn khoảng 6,5 giây.Đây là con số gây ko ít ngạc nhiên cho mọi người.






Tỷ số nén động cơ của phiên bản cải tiến cũng được cải thiện một cách đáng kể nhờ được trang bị piston đầu lồi với gối cam hút cao. Với hệ thống đánh lửa mới, xe có độ vọt hơn. Tốc độ tối đa 132km/h của phiên bản cải tiến cũng phần nào giải tỏa cơn khát tốc độ của các “tín đồ”.

Ấn tượng nhất là khoảng thời gian để đạt tốc độ tối đa được rút ngắn một cách đáng kể. Hiện tượng đuối dần và xuất hiện hiện tượng rung, lắc mạnh khi xe đạt tốc độ trên 100km/h dường như được loại bỏ hoàn toàn. Với tay giắc được thiết kế hoàn toàn mới, hiện tượng ê tay khi xe đi ở vòng tua cao .

Hệ thống giảm xóc trước và sau của CB125R New Edition phiên bản mới êm ái hơn hẳn so với các phiên bản trước khi di chuyển trên đoạn đường mấp mô. Xe lướt êm, đầm chắc, ít rung khi đi vào chỗ xóc. Khi tăng ga, tiếng pô thể thao nghe khá hấp dẫn, vọt lẹ và thoát khỏi đám đông một cách dễ dàng.

Để cho CB125R New Edition phiên bản cải tiến đạt được tính thể thao thật sự, Rebel USA Motor Corp đã có những điều chỉnh nho nhỏ về hình dáng của phần cổ và thân pô. Lườn pô được giấu dưới thân máy với những khúc uốn cong mượt mà trông rất bắt mắt. Những ai từng sử dụng qua dòng xe CB125R không khó nhận thấy một thay đổi quan trọng ở dòng xe này là tiếng pô nghe chắc khỏe, có lực hơn.

Mặc dù CB125R New Edition phiên bản mới có nhiều thay đổi cả về kiểu dáng lẫn công suất của động cơ, nhưng giá bán vẫn không thay đổi. Mẫu xe này đang được bán tại chuỗi hệ thống Motorrock và các đại lý của Rebel USA trên toàn quốc với giá 56.590.000 đồng, với 5 lựa chọn về màu sắc là đỏ, đen, xanh, trắng và vàng.

3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)