Tin tức - pháp luật 2012-08-21 02:34:11

Cha đẻ ép con xem phim sex và ‘diễn’ theo


Phát hiện đứa cháu nuôi hãm hại con gái mình người cha đã không tố cáo mà còn hùa theo hành hạ ép cháu bé cùng xem phim sex, sau đó “diễn” lại với kẻ đồi bại những cảnh như đã xem trong phim.

Vụ việc cháu Nguyễn Phương V., 9 tuổi, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhiều lần bị chính cha đẻ là Bùi Ngọc Thắng, SN 1977, cùng với bạn của ông ta là Đoàn Văn Sức, SN 1975, ở xã Hồng Phong, huyện An Dươnggiở trò đồi bại hãm hại xảy vào tháng 7/2011 đã khiến dư luận hết sức bất bình.

Nhận được đơn tố cáo của mẹ cháu V, vào cuối tháng 10/2011, cơ quan Công an thành phố Hải Phòng đã bắt giam 2 kẻ đồi bại. Đến nay sau gần 9 tháng hoàn tất thủ tục điều tra, TAND thành phố Hải Phòng đã tách vụ án thành 2, đưa ra xét xử trước đối Đoàn Văn Sức về tội Hiếp dâm trẻ em.
">
2 đối tượng Thắng và Sức
Kết quả điều tra của cơ quan Công an cho biết, Đoàn Văn Sức có nhận chị gái Bùi Ngọc Thắng làm mẹ nuôi. Vào khoảng cuối tháng 7/2011, Sức đến chơi và uống rượu tại nhà Thắng. Khi rượu đã ngà ngà say, Sức thấy cháu V., 9 tuổi, con gái của Thắng trong nhà liền nổi thú tính, muốn hãm hại cháu bé.

Để thực hiện hành vi đồi bại của mình, Sức kéo tay cháu V. đưa lên gác xép rồi ép cháu phải chiều ý mình… Khi đã thỏa mãn dục tính, Sức thả V. ra và cho cháu 20 nghìn đồng và không quên đeo dọa cháu không được kể lại chuyện này cho bất kỳ ai biết.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi vào ngày 14/10, Sức lại chứng nào tật ấy, mò đến nhà tìm thì thấy cháu V. đang học bài trên gác xép. Lập tức, Sức vồ lấy cháu V. giở trò thú tính như lần trước nhưng bị cháu chống cự và kêu khóc rất to. Đúng lúc đó, anh Nguyễn Văn T., là hàng xóm tình cờ sang chơi phát hiện sự việc đã cùng với người nhà cháu V. tố cáo hành vi của Sức với cơ quan Công an.

Đến chiều ngày 18/10, sau một thời gian tiến hành điều tra xác minh, Công an phường Dư Hàng Kênh (quận Lê Chân) đã có đầy đủ chứng cứ và đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Sức, khi hắn đang trốn trong nhà người quen tại huyện An Dương.

Đau lòng hơn, sau khi sự việc bị bại lộ, cháu còn cho biết, đã nhiều lần chính bố đẻ của cháu khi uống rượu say về thường mở phim sex bắt cháu ngồi xem cùng, sau đó bắt cháu “diễn” lại những gì vừa xem với hắn.

Căn cứ vào những hành vi trên, tại phiên tòa sơ thẩm hình sự ngày 17/8 vừa qua đã tuyên Đoàn Văn Sức 18 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em và buộc bồi thường cho người bị hại 20 triệu đồng.

Còn đối với người cha vô nhân tính Bùi Ngọc Thắng tới đây cũng sẽ phải ra trước vành móng ngựa nhận hình phạt thích đáng của pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)