Tâm sự - chia sẻ 2011-11-04 09:06:35

Cha dượng vào nhầm...giường


[indent][size=4]Tôi sẽ là người tội lỗi suốt cả cuộc đời nhưng tôi không thể nói. Tôi sẽ mang theo bí mật này cho đến ngày nhắm mắt, xuôi tay.[/size]
[size=3]Chuyện đã qua lâu lắm rồi nhưng cứ mỗi lần nhắc lại, mỗi lần nhớ lại, tôi đều thấy đau đáu một nỗi đau. Đó là nỗi đau đớn nhất cuộc đời mà có lẽ đến khi nhắm mắt xuôi tay tôi cũng sẽ không bao giờ nói ra được. Tôi chỉ dám viết, viết ra những lời bộc bạch trong lòng để cảm thấy có được sự chia sẻ, thấy lòng nhẹ nhàng và thanh thản hơn.
Tôi đã bị cha dượng của mình hiếp. Thật kinh khủng khi phải thú nhận điều đó nhưng đó là sự thật, sự thật không thể chối cãi vì hậu quả của nó vẫn còn đây, đứa con của tôi và gã đàn ông tồi tệ ấy vẫn còn đây. Đứa trẻ đang sống rất vui vẻ, khỏe mạnh nhưng cả đời nó sẽ không bao giờ biết, người nó gọi là ông lại chính là bố nó.
tôi cũng không hề hay biết chuyện đó. Ngày bụng tôi to lên, không khỏi ngạc nhiên, tức giận. Nhưng chỉ cho rằng, tôi đã đi gian díu với kẻ nào và để lại cái bụng to như thế. tát vào mặt tôi, cay đắng và nhục nhã. Biết thế nhưng tôi nào đâu dám nhận, tôi nào đâu dám nói cho rằng, chính người làm chồng đây đã hại đời con gái . Vì nếu tôi nói ra sự thật đó, có lẽ tôi sẽ sốc mà chết vì thương tôi hơn ai hết trên cuộc đời. Nếu biết, chính đã mang tai họa về cho con gái , có lẽ sẽ ra đi.
[/size]

[size=3]Là con của , tôi nào đâu dám nói. Tôi thà mang nỗi ô nhục suốt cả cuộc đời còn hơn để vì tôi mà chết vì dù sao sự cũng đã rồi.[/size]
[size=3]
Gã đàn ông cao to, lực lưỡng kia, gã “yêu râu xanh” kia chính là chồng của và là cha dượng của tôi. Bố mất từ sớm nên phải đi bước nữa vì còn rất trẻ. cũng không biết người đàn ông kia mang trong mình dòng máu “bệnh hoạn”. chỉ biết hắn hứa hẹn chăm sóc hai con, hắn hứa cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Và có lẽ một phần vì tôi nên phải làm như thế.
Vào cái đêm mưa gió, khi đi thăm họ hàng xa, đã không về nhà kịp. Chỉ có tôi và cha dượng ở nhà. C nhà tối mù vì mất điện, ngoài trời thì mưa to gió lớn. Chính trong cái đêm định mệnh ấy, hắn đã hại đời tôi. Biết rằng, có gào thét cũng không thể thắng được tiếng mưa, tiếng sấm sét ngoài kia nên tôi đành nín lặng, để mặc cho hắn “hành hạ” mình. Và chỉ một lần thôi trong cái đêm ấy, tôi đã làm đàn bà và làm .
Tôi nuốt nước mắt khi tra khảo về cha đứa bé. Tôi đành thú nhận rằng mình đã lẳng lơ, đã hư hỏng nhưng xin đừng tra hỏi thêm về con người ấy, hãy để tôi được sinh con và nuôi con một mình. đau lắm nhưng đành lòng làm vậy. Ngày đứa bé chào đời, ôm tôi khóc. Tôi nghẹn ngào quay mặt vào trong, không thèm ngó ngàng đến đứa con của mình.
Đến giờ đây, bao nhiêu năm đã trôi qua, tôi vẫn sống, vẫn bên cạnh và tôi không lấy chồng. Tôi vò võ bên , nuôi đứa con của tôi và cha dượng. Chỉ có là người không biết. Cái gã “râu xanh” kia cũng đã qua đời vì bệnh tật. Vậy thử hỏi tôi làm sao có thể nói cho đây khi chỉ còn mình tôi là chỗ dựa. Tôi đã nguyện cả đời này không lấy chồng để phụng dưỡng , bù đắp cho cuộc đời bất hạnh của hai con.
Có thêm đứa cháu, cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Lẽ nào tôi lại là người cướp đi chút hạnh phúc nhỏ nhoi của tuổi già. Dù sao đi chg nữa thì câu chuyện cũng chỉ có tôi và người đàn ông đốn mạt kia biết. Ông ta đã “xanh cỏ” vậy tôi nói ra để làm gì. Tôi biết, đứa con nhỏ sẽ không có quyền biết cha nó thật sự là ai. Tôi sẽ là người tội lỗi suốt cả cuộc đời nhưng tôi không thể nói. Tôi sẽ mang theo bí mật này cho đến ngày nhắm mắt, xuôi tay. 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
[/size]

[/indent][indent][size=3][/size]

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)