Chuyện shock 2012-05-18 03:28:59

chắc bắt bà này về bắt khóc miết qá...


Cô Jody Smith, 35 tuổi, người Anh bị mắc phải một căn bệnh kỳ lạ mỗi khi khóc nước mắt của cô chứa những tinh thể "kim cương" lấp lánh sắc nhọn.



Được biết đây là căn bệnh lắng đọng thủy tinh thể cystin. Bệnh di truyền rất hiếm do một loại acid gọi là cystin tạo ra, nó tạo ra những tinh thể nhỏ xíu, tập trung trong ngực và phổi của Jody Smith và rơi khỏi mắt của người phụ nữ này bất cứ lúc nào khóc, lấp lánh như đá quý.

Cô Jody cho hay: "Bác sĩ và chồng tôi đều nói những tinh thể đó giống như các viên kim cương đẹp tuyệt vời song với tôi nó là một phiền toái đau đớn. Tôi biết, nghe kể thì có vẻ hay ho song thực tế là rất tệ, đặc biệt khi nắng chiếu vào mắt tôi. Tôi có cảm giác, trong mắt có cát”.

Cô Jody smith
Điều khiến các bác sĩ bất ngờ là mặc dù họ cho rằng cô không sống quá được thời thiếu niên nhưng Jody vẫn dũng cảm vượt qua.

Jody đã trải qua hai ca cấy ghép thận. Sau lần cấy ghép đầu tiên, khi mới 9 tuổi, Judy bị một cơn đột quỵ. Tuy nhiên, cô đã hồi phục và làm ca cấy ghép thứ 2 vào năm 26 tuổi.

Jody, kết hôn với kỹ sư Chris, 35 tuổi, và có một con gái là Chloe 13 tuổi. Hiện giờ, Judy có thuốc nhỏ mắt dành riêng nhưng chúng không có tác dụng mấy.

Bệnh lắng đọng thủy tinh thể cystin chưa có cách nào chữa khỏi. Căn bệnh này gây tổn hại tới chức năng thận của người bệnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)