Hot boy - hot girl 2014-04-28 02:03:05

!!!!!Chấm điểm người yêu điển trai của dàn hot girls Việt,,,,,,,,,,,,Midu có người yêu rùi à,,,phí thế


Người yêu thiếu gia của Mi Du, bạn trai hot boy của Anna Trương… được quan tâm không kém khi xuất hiên bên cạnh cùng các bóng hồng.
Bạn trai thiếu gia của Mi Du 

Tại một sự kiện ra mắt phim vào tháng 3/2013, nhiều fans bắt gặp Mi Du đi chung với một chàng trai lịch lãm. Cả hai dính với nhau như hình với bóng khiến nhiều người khẳng định đây là hoàng tử mới của cô nàng, sau khi Mi Du chia tay bạn trai năm 2012. Ảnh: Tường Huy.

Anh chàng này là Phan Thành, gia đình là chủ sở hữu trung tâm Saigon Square tại TP HCM. Phan Thành từng theo học thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ở Mỹ và đang quản lý kinh doanh cho gia đình.

Chàng trai này sở hữu gương mặt điển trai và thư sinh. Ảnh: Tường Huy.

Cặp đôi này được nhận xét là đẹp đôi, ý tưởng trong mắt nhiều người. Dù đi ăn uống, hẹn hò với bạn trai khá nhiều, nhưng khi được hỏi, Mi Du lại tỏ ra khá kín tiếng.
Người yêu lịch lãm của Tâm Tít

Bạn trai của hot girl Tâm Tít là Thế Bảo - anh trai ca sĩ Bảo Thy. Họ công khai tình cảm vào cuối năm 2013. Ảnh: Trân Châu.

Chàng trai này sở hữu vẻ mặt năm tính với râu quai nón. Thế Bảo là người từng tạo nên hit Công chúa bong bóng cùng Bảo Thy. Hiện tại, anh chàng đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Trân Châu.
Bạn trai hot boy của Anna Trương

Bạn trai của Anna Trương là Dũng Anh, sinh năm 1993, là du học sinh tại Boston, Mỹ. Họ quen nhau đã được hơn 2 năm và gần đây, cô con gái của Mỹ Linh - Anh Quân mới chịu công bố.

Hoàng tử của Anna Trương sở hữu khuôn mặt bảnh bao. Hai người có những tấm ảnh chụp chung thân mật bên nhau.

Khoảng thời gian giữa năm 2013, bạn trai có dịp về Việt Nam nên Anna và người yêu có thời gian bên nhau nhiều hơn.

Tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay mang tên Một nửa yêu thương, chàng trai xuất hiện cùng gia đình Anna Trương. Tình yêu của cô con gái được bố Anh Quân ủng hộ. Ảnh: Xuân Huy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)