Teen 24h 2012-12-18 16:07:31

Chăm sóc khu vườn nhỏ bằng điện thoại thông minh hoặc iPad ( LÊN TOP COI )


[justify]Sản phẩm của nhà thiết kế Samuel Wilkinson nhằm tạo ra một khu vườn nhỏ xinh xắn giúp bạn thư giãn nơi làm việc hay đặt cạnh cửa sổ để tạo không gian xanh. Nó như một chiếc Tamagotchi (máy nuôi thú ảo) hồi nhỏ chắc các bạn cũng có chơi nhỉ.[/justify]




Bạn sẽ được cung cấp một phần mềm trên chiếc điện thoại hay iPad bạn đang sử dụng để dễ dàng điều khiển từ xa toàn bộ hệ sinh thái tí hon này. Bạn có thể điều chỉnh lượng nước, khí hậu và chất dinh dưỡng cho những bông hoa bên trong chiếc lọ trong suốt trông rất hiện đại kia.





Các bóng đèn LED bên trong mái vòm của thiết bị được sắp xếp nhiều hướng có thể tạo ra nguồn ánh sáng cho những bông hoa mà không phụ thuộc các nguồn ánh sáng bên ngoài.





Đây là một ý tưởng tuyệt vời giúp con người sống trong cuộc sống phát triển đến chóng mặt của thời đại kỹ thuật số như hiện nay có được khoảnh khắc thư giãn với thiên nhiên. Vấn đề môi trường đang là thông điệp mà nhân loại cần chung tay bảo vệ, có lẽ đây là một phần trong chiến dịch làm xanh dần Trái Đất.





Nhà thiết kế Samuel Wilkinson từng giành nhiều giải thưởng về thiết kế, đặc biệt cùng với nhà thiết kế Hulger tạo ra những chiếc bóng đèn có kiểu dáng đột phá rất đặt biệt (Plumen 001 light bulb).





Sản phẩm hệ sinh thái tí hon này có thể được bán ra trong kỳ giáng sinh này. Hy vọng sẽ có mặt tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)