Sao Việt 2013-03-01 01:29:12

Chân dài 9X mặc áo trong suốt đi xem phim


Một nửa của cặp sinh đôi Huyền Thư - Thư Huyền khiến không ít quan khách có mặt trong buổi công chiếu phim "Jack và đại chiến người khổng lồ" ở Hà Nội choáng váng với cách ăn vận của mình.


Thư Huyền được nhiều người chú ý bởi cách ăn vận táo bạo khi đi xem phim.

Sau chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh, cặp sinh đôi người Hải Phòng được khá nhiều người chú ý bởi sự tương đồng về hình thức trên sàn catwalk. Với chiều cao 1m73, Huyền Thư - Thư Huyền thường xuyên xuất hiện trong các đêm diễn thời trang lớn ở khu vực phía Bắc với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng.

Tuy nhiên, đúng ngày Cá nói dối - 1/4 năm ngoái, cô chị Huyền Thư đã lên xe hoa cùng ca sĩ Anh Tuấn của nhóm Biển xanh. Ngay sau đó, cô lại bận rộn với việc mang thai rồi chăm con… nên Thư Huyền phải đơn độc trên sàn diễn thời trang.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim Jack - The giant slayer tổ chức tại Hà Nội tối 27/2, cặp chị em sinh đôi này lần đầu tiên cùng nhau tái xuất. Nếu Huyền Thư khiến nhiều người bất ngờ vì sớm lấy lại vóc dáng thon thả, mảnh mai sau khi sinh thì Thư Huyền lại gây shock với chiếc áo chemise mỏng tang.



Hai chị em Huyền Thư - Thư Huyền so dáng trên thảm đỏ.

Ngoài cặp đôi này, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của bộ đôi ca sĩ Vũ Hà Anh - Dương Hoàng Yến cùng nữ diễn viên Lương Giang, MC Thái Dũng… Lương Giang hiện đang là cái tên được nhiều người quan tâm, chú ý bởi cô đảm nhận vai nữ chính trong phần 3 của series Hoa cỏ may. Đây chính là bộ phim đầu tiên làm nên tên tuổi của Hồ Ngọc Hà ở lĩnh vực điện ảnh.

Jack - The giant slayer là tác phẩm mới nhất của bộ đôi nổi tiếng của Hollywood: đạo diễn Bryan Singer và nhà sản xuất Neal H.Morizit. Bryan Singer đã quá quen thuộc với khán giả Việt qua series phim bom tấn về đề tài dị nhân như X Men, X2: X- Men united, Valkyrie. Anh từng đoạt 2 giải Oscar với bộ phim kinh dị, bí ẩn The usual suspects.

Jack và đại chiến người khổng lồ là bộ phim kể về anh chàng nông dân Jack lẻo khẻo, khù khờ đã liều lĩnh tham gia đoàn quân đi tiêu diệt tập đoàn người khổng lồ và giải cứu công chúa. Không có ngoại hình to cao nên sức mạnh của Jack nằm ở trí thông minh, sự nhanh nhẹn và lòng quả cảm. Từ đây, Jack đã tự mình làm nên một huyền thoại. Mô típ anh hùng kiểu mới này đang được các nhà làm phim Hollywood ưa thích với một số phim tiêu biểu như Kickass, Batman…


MC Thái Dũng và diễn viên Lương Giang tạo dáng cùng cặp người mẫu sinh đôi 9X.



Nhiều người kỳ vọng vào một cuộc lột xác của Lương Giang thông qua bộ phim truyền hình Hoa cỏ may.





Hot boy Sao Mai Vũ Hà Anh sánh đôi cùng bạn gái đi xem phim. Thời gian gần đây, họ nhận được khá nhiều lời khen là cặp đôi ấn tượng mới trong làng nhạc Việt.



Người đẹp Dương Thùy Linh cũng tham gia buổi công chiếu tổ chức tại Hà Nội. Cô đi xem phim cùng ông xã nhưng hai người khéo léo tách đôi chứ không chụp hình chung.


Stylist Việt Nga tiếp tục khiến quan khách bất ngờ bởi cách ăn vận độc đáo.



Trong khi đó, ở sự kiện tương tự tổ chức tại TP.HCM, dàn chân dài của Vietnam's Next Top Model lại xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, năng động.



Thiên Trang đọ dáng cùng đàn chị Thùy Dương.



Tạm gác công việc luyện tập cho Cặp đôi hoàn hảo sang một bên, Thảo Trang đi xem phim cùng Nathan Lee và những người bạn ngoại quốc.




Trịnh Thăng Bình, Lương Bằng Quang… cũng góp mặt trong buổi công chiếu này.

G.A.
Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)