Ảnh - truyện vui 2015-05-28 05:24:35

Chân dài bị sàm sỡ vẫn cười tươi, tên người dài và độc nhất Việt Nam



Ngoài chân dài bị sàm sỡ vẫn cười tươi, tên người dài và độc nhất Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng Facebook.


Lê Hoàng Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhân (22 tuổi) là con út trong gia đình. Người chị đầu có tên là Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Tâm Nhàn và người chị kế có tên Lê Hiếu Nghĩa Đệ Nhất Thương Linh Phượng. Tên của 3 chị em đều có 8 chữ trở lên, thuộc loại "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.

Lý giải về việc đặt tên con “dài loằng ngoằng" như vậy, bà Tư cho biết: “Khi tôi mang bầu, ông nhà ngày đêm trầm ngâm suy nghĩ đặt tên con như thế nào cho ý nghĩa và hay nhất, để các con gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Lúc đó, tôi hỏi vì sao đặt tên dài thế, ông ấy nói mỗi từ trong cái tên đều có ý nghĩa của nó. Ông giải thích từng từ trong tên của thằng Nhân có ý nghĩa lắm, nhưng vì lâu rồi tôi cũng không nhớ nữa”.


Trái đất quay xung quanh Mặt trời mỗi ngày. Với vận tốc lên tới 108.000 km/h, Trái đất di chuyển tới 940 km chỉ trong một vòng quay.

Quỹ đạo quay cũng khiến cho khoảng cách giữa Trái đất và Mặt trời luôn biến đổi qua từng ngày. Theo đó, thời điểm mà Trái đất ở gần Mặt trời nhất được gọi là Perihelion, xảy ra vào 3/1 hàng năm khi hai hành tinh cách nhau khoảng 147.098.074 km.


Trong phim Titanic, để có thể giữ thăng bằng cho Rose trên tấm ván, Jack đã phải ngâm mình dưới nước lạnh. Đó là lí do vì sao Jack không thể được cứu sống…


Để ngọn núi có được 2,5 cm như vậy thì cần một khoảng thời gian rất dài. Vậy mà chỉ cần một trận động đất thôi đã tạo thành.


Ở nơi khác, dấu hiệu nhận biết 1 cô gái đã có người yêu là thế nào nhỉ?


Ngoài ra, bãi biển Đà Nẵng cũng được xếp là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.


Dân chơi không cần biết thời gian?


Lễ hội độc đáo này diễn ra vào ngày 25.1 hằng năm.


Anh biết trả lời em ra sao?


Cảm động tình bạn giữa chuột và mèo!



Chỉ người nuôi mèo mới hiểu rõ nhất.


Nhiều nam thanh niên muốn làm mèo.


Quần ống loe thời nay.


Vì đăng ảnh được cho là BPhone, một thanh niên bị nhân viên Bkav đe dọa kiện?


Chân dài bị sàm sỡ vẫn cười tươi ở quán nhậu.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)