Hot boy - hot girl 2011-07-07 10:19:45

Chân dung teen 9x 'bán mình đổi iPhone 4'


Thông tin về cô gái trẻ sinh năm 1990 sẵn sàng bán đi "cái ngàn vàng" của mình để đổi lấy iPhone 4 đã làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc và cả Việt Nam trong suốt thời gian qua.




Hồi tháng 6, cộng đồng mạng Trung Quốc đã được một phen xôn xao khi trên mạng xã hội Weibo đăng tải một blog có hình kèm theo về một teen nữ muốn "bán mình" để đổi lấy iPhone 4, do không có tiền để mua.

Chân dung cô bé xinh xắn bị vu là sẵn sàng "bán mình đổi iPhone 4".
Nhiều ý kiến bình luận lập tức được đưa ra, đa phần đều phản đối mạnh mẽ sự xuống cấp nghiêm trọng của giới trẻ Trung Quốc hiện nay. Tuy nhiên mới đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Trung Quốc đã phát hiện ra, những thông tin đăng tải đó chỉ là một trò đùa ác ý của một ai đó.

Lần theo bức hình được đăng tải trên mạng, danh tính của cô bé tuổi teen đã được xác định. Theo đó, người trong bức hình được đăng tải là một cô bé rất xinh xắn có tên là Giản Đình Nhuế (tên tiếng Anh là Jane) sinh năm 1992, hiện đang là sinh viên của trường đại học Kainan (Đài Loan).

Jane là một cô bé tài năng, vừa biết chơi guitar, piano, vừa biết vẽ.
Jane cũng là một "hot girl" tại trường của mình và có hẳn một fanclub trên mạng xã hội với hàng nghìn thành viên. Tuy nhiên, sau vụ nhầm lẫn này, rất có thể lượng fan của cô sẽ tăng lên gấp nhiều lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)