Hot boy - hot girl 2015-11-12 19:06:18

Chân dung thiếu nữ bật khóc vì bị chê "dân tỉnh"


Tìm hiểu về Đặng Nhi Anh mới thấy rõ những gì cô đã nói trong clip không hoàn toàn là bịa đặt.

Ngày hôm qua (11/11), đoạn clip về cô gái trẻ xinh đẹp bật khóc khi nói về những câu chuyện liên quan tới gốc gác bản thân đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều lời bàn ra tán vào về nội dung đoạn clip này, người thì nói cô nàng diễn kịch để gây sự chú ý, người thì bỏ quên nội dung mà chỉ nhắm tới trang phục có phần gợi cảm để chỉ trích…


Qua tìm hiểu được biết, nữ nhân vật trong đoạn clip có tên Đặng Nhi Anh, quê gốc tại Nghệ An, hiện đang theo học tại Hà Nội.

Chia sẻ về đoạn clip, cô nàng có nói: “Mình thật sự không chủ định quay clip trên để tạo hình ảnh như các bạn vẫn nghĩ, mình cũng không biết ai là người đã quay clip này. Đây chỉ là một buổi tập kịch".



Ngoài ra, Nhi Anh cũng tỏ ra khá bức xúc về việc những bình luận thiếu thiện cảm trên mạng xã hội. Nữ sinh này khẳng định bản thân là người Vinh nên hiểu rất rõ những thiệt thòi của người mang danh "dân tỉnh" khi lên thành phố sẽ như nào.

Bên cạnh đó, cô gái cũng đã phải nhận nhiều lời nói khiếm nhã, bôi nhọ danh dự… khiến cô vừa bất bình vừa lo sợ nhỡ gia đình ở nhà có đọc được.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)