Tin tức - pháp luật 2020-04-22 06:57:22

Chân dung 'tú bà' 18 tuổi trong đường dây bán dâm giá 25 triệu đồng


Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây "gái gọi" có giá 25 triệu đồng/ lượt vui vẻ, vừa bị Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội phát hiện, bắt giữ.
Ngày 17/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội triệt phá đường dây mua bán dâm "sử dụng" kèm ma tuý với khách có giá 25 triệu đồng/lượt. Trong đó, Công an bắt giữ 3 đối tượng là Võ Văn Tuấn (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, quê quán Thái Bình); Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Trong đường dây này, Bùi Thị Như Quỳnh (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) là một trong những mắt xích quan trọng. Với vẻ ngoài xinh xắn, sớm bỏ học, lên Hà Nội làm việc, sinh sống nhiều năm nay, ít ai nghĩ cô gái chưa tròn 18 tuổi lại chính là một “tú bà” chuyên điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn.


Hình ảnh đăng trên MXH của Quỳnh trước khi bị công an bắt giữ


Theo tài liệu, Quỳnh từng làm gái mại dâm nên quen biết với rất nhiều các cô gái trẻ đẹp cỡ tuổi mình và có nhiều mối quan hệ với “khách làng chơi”. Trong đường dây này, cùng đồng hành với Quỳnh là Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tuấn làm kinh doanh tự do, quen Quỳnh trong thời gian dài. Mỗi khi có khách đặt hàng, Tuấn lại liên hệ với Quỳnh để điều gái mại dâm tiếp khách.

Đối với các vị khách “làng chơi” chịu chi 25 triệu đồng/ đêm thác loạn, đa phần là những người đàn ông có điều kiện như làm nhân viên bán xe ô tô, hoặc kinh doanh tự do. Trong phi vụ 25 triệu đồng/ lượt “vui vẻ” này, Tuấn đã “ăn chênh lệch” 10 triệu đồng, còn Quỳnh cũng “cắt phế” 7 triệu đồng tiền môi giới mại dâm.


Hình ảnh đăng trên MXH của Q. trước khi bị công an bắt giữ


Trong cuộc chơi vào sáng 17/4 tại chung cư Imperia Garden (phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân), cả hai vị khách và cô gái bán dâm đều dương tính với ma túy. Cụ thể, Hoàng Quốc Long (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) một trong hai khách mua dâm bị bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Long là người liên hệ thuê chung cư, chuẩn bị sẵn ma túy để cho hai cặp khách mua, bán dâm sử dụng.

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Tuấn, Bùi Thị Như Quỳnh về hành vi “Môi giới mại dâm”; tạm giữ Hoàng Quốc Long về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định.





Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)