Tin tức - pháp luật 2014-01-13 05:36:26

Chặn đường đâm người yêu rồi tưới xăng tự sát


[size=6]Trên con đường chạy vào khu vực vườn tràm, người dân Bình Dương hoảng hốt khi thấy cô gái kêu cứu bên cạnh nam thanh niên đang bốc cháy ngùn ngụt.[/size]
22h ngày 12/1, nhiều người ở khu dân cư 434 thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương nghe tiếng kêu la thất thanh của cô gái. Khi đến con đường chạy vào khu vực vườn tràm gần đấy, mọi người hoảng hốt khi nam thanh niên quằn quại khi toàn thân bốc cháy còn cô gái đang khóc lóc cạnh cô bạn đang thoi thóp với nhiều vết đâm.
Khu vườn tràm nơi Cương đòi được chết chung với người yêu. Ảnh: Nguyệt Triều
Nạn nhân Đinh Thị Bình (20 tuổi, quê Quảng Bình) được đưa ngay đến Bệnh viện Quân đoàn 4, thị xã Dĩ An, trong tình trạng nguy kịch. Nam thanh niên bị cháy toàn thân, tử vong tại chỗ được xác định là Nguyễn Hoàng Cương (20 tuổi, quê An Giang). Hai người làm chung công ty và trước đó có quan hệ tình cảm với nhau.
Chị Trần Thị Ngân (21 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân chứng có mặt tại hiện trường còn nguyên vẻ hoảng loạn khi nhận là đồng nghiệp của Bình và Cương. Trước đó chị được Bình đạp xe chở về phòng trọ nhưng đến khu vực vườn tràm thì bị Cương chặn xe. Người này kéo Bình vào khu vườn tràm bảo "chúng ta sẽ cùng chết". Do bị Bình chống cự và chị Ngân khuyên ngăn nên Cương ngừng tay, tiếp tục có những lời trách móc Bình có bạn trai mới trong công ty.
"Dù Bình giải thích chỉ hay nói chuyện với người kia vì muốn đỡ buồn ngủ khi làm ca đêm nhưng Cương không tin. Nói qua lại vài câu, Cương rút dao đâm cô ấy nhiều nhát", chị Ngân nức nở.
Theo Ngân, sau khi gây án, Cương chạy đến chiếc xe máy lấy bịch xăng tưới lên người rồi tự thiêu. "Trước khi châm lửa anh ta còn gào lớn 'chúng ta được chết bên nhau rồi'. Trong khoảng thời gian nói chuyện, Cương nồng nặc mùi rượu", Ngân cho biết thêm.
Nơi Cương chặn đường đâm bạn gái rồi tưới xăng tự thiêu. Ảnh: Nguyệt Triều
Trao đổi với VnExpress, bà Nguyễn Thị Trâm (60 tuổi, dì của Cương) cho hay, gia đình biết việc Cương chia tay với Bình đã 2 tháng nay. “Thằng Cương có nói sẽ cưới vợ nhưng gia đình bên kia không đồng ý. Có thể vì nghĩ quẩn nên nó mới có hành động dại dột như vậy", bà Trâm nghẹn ngào.
Đến 1h ngày 13/1, sau nhiều giờ tìm kiếm theo chỉ dẫn của nhân chứng, Công an thị xã Thuận An đã tìm được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. "Tuy nhiên, chiếc xe máy của nam thanh niên đã không còn tại hiện trường. Rất có thể trong lúc hỗn loạn, kẻ gian đã trà trộn để lấy cắp. Chúng tôi sẽ ráo riết điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này”, một cán bộ điều tra nói.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)