Tin tức - pháp luật 2020-06-09 18:48:58

Chặn đường xin số mỹ nữ ở nhà vệ sinh không được, ném ly bể đầu người khác


 Hành vi khiếm nhã và cục súc của nam thanh niên xăm trổ, để râu dê khiến dân mạng phẫn nộ.


Tối 7.6, nam thanh niên xăm trổ to cao, để râu dê đứng trước nhà vệ sinh quán ốc K.M ở đường Hoàng Sa, quận Tân Bình, TP.HCM chặn đường để xin số điện thoại của cô gái xinh tên Q đi từ trong ra.

Mỹ nữ tỏ vẻ khó chịu nhưng không nói tiếng nào, đẩy anh chàng này ra để đi tiếp. Phía sau còn có một chàng trai và hai cô gái khác nhưng không ai lên tiếng.

Chị Tr đứng bên ngoài quay lại hành vi khiếm nhã của thanh niên này với bạn mình và nói: “Nè nè, chặn người ta nè”.

Quay lại thấy vậy, gã trai mặt dày hỏi: “Quay video luôn hả?” thì chị T đáp: “Ừ”.

Lúc này, hắn nổi nóng như chuẩn bị đánh người.

Quả thật vậy, theo Tr, sau đó gã xăm trổ đánh chị. Bạn chị là T vào can thì bị Hải ném ly chảy máu đầu.

Chị Tr cho hay hắn tên Hải và công khai số điện thoại của kẻ hèn hạ này khi đăng clip cùng ảnh lên Facebook cá nhân cách đây 1 giờ: “Đại ca giang hồ đánh lỗ đầu gái vì chặn xin số điện thoại không được. Gửi thanh niên áo xanh trong hình tự vỗ ngực mình là giang hồ thứ thiệt vậy mà kéo 8 thằng đàn ông đánh 2 người con gái. Anh Hải 090297678x (đại ca của áo xanh) ơi, anh trùm giang hồ khu Bờ Kè mà, dám cầm cái ghế sắt lên phang vào đầu con bé mà sao trốn chui trốn lủi vậy? Con bé chấn thương sọ não anh đền nổi không?”.

Do Hải là khách quen của quán ốc K.M nên chị Tr xin được số điện thoại hắn.



Hải chặn đường cô gái xinh để xin số điện thoại.



Chị T bị Hải ném ly bể đầu, áo dính đầy máu.

Theo chị Tr, T bị chảy máu cam và sốt nhưng hôm qua do bận đi làm nên chưa vào bệnh viện khám được.

Chị Tr nhắn tin: "Bây giờ con bé bị téc đầu. Đến khi nào anh mới dẫn nó đi bệnh viện và trả tiền viện phí?" vào số điện thoại 090297678x nhưng không nhận được hồi âm từ Hải.

Mới đây, chị Tr kể lại sự việc với Một Thế Giới: “Ban đầu tôi với Q ngồi ăn ốc, còn bàn tụi nó có 7-8 người. Thấy vậy nên tụi nó dời bàn ngồi sát bên luôn. Q vô toilet lần đầu, Hải chặn đường xin số nhưng Q không cho và ra nói với tôi. Q vô toilet lần thứ hai, tôi thấy nó đi theo nên ra quay video. Q lại bàn nói không được làm như vậy nữa. Tôi đứng bênh và đưa video mới quay cho nó xem.

Nó kêu mày là ai mà xía vào chuyện này. Tôi nói: “Đó là bạn tôi, anh làm như vậy có phải đàn ông không, chặn đường xin số như vậy, không cho thì thôi chứ”. Nó đến đánh tôi thì bé T áo trắng đó đến can ra. Hải chọi ly vô đầu T, còn gã xám chọi ghế, rồi cả đám bay vô đánh tụi tôi. Q đứng im nên không bị gì hết

Bàn tôi ít người, nhờ 2 bạn nam đẩy ra không là ghế bay vô đầu rồi. Hải có đấm vào mặt tôi nhưng không sao hết".

Hầu như ai xem clip cũng bức xúc với gã trai vô liêm sĩ còn giở thói côn đồ và đề nghị công an truy bắt hắn.

Điều 134 Bộ luật hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung 2017) quy định hành vi cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác như sau:

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

a) Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

b) Dùng axít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

c) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, thầy giáo, cô giáo của mình, người nuôi dưỡng, chữa bệnh cho mình;

đ) Có tổ chức;

e) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

g) Trong thời gian đang bị giữ, tạm giữ, tạm giam, đang chấp hành án phạt tù, đang chấp hành biện pháp tư pháp giáo dục tại trường giáo dưỡng hoặc đang chấp hành biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

h) Thuê gây thươg tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác hoặc gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do được thuê;

i) Có tính chất côn đồ;

k) Đối với người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)