Ăn chơi 2013-02-01 08:29:23

chân gà muối Bầu Bầu


[size=7][size=x-large]Giòn ngon sần sật với chân gà muối Bầu Bầu[/size][/size]
[justify] [/justify]
Chân gà muối là một trong những món nhậu khoái khẩu được rất nhiều người lựa chọn và thích thú. Với những nguyên liệu an toàn đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Nhà cung cấp chân gà muối Bầu Bầu muốn giới thiệu với thực khách mónchân gà muối thơm ngon đặc biệt với mức ưu đãi giảm tới 15%. Duy nhất dành cho các khách hàng đăng ký nhận mã số ưu đãi tại ZAIA.vn!


Chân gà là luôn mà món ăn khoái khẩu của nhiều người bởi vị giòn ngon, hấp dẫn. Chân gà không chỉ chế biến thành món luộc, món nướng mà còn rất nhiều món ăn khác nữa, đặc biệt hấp dẫn nhất là món chân gà muối. Dù là món nào, thì khi đã nắm được công thức chế biến, chân gà đều vẫn ngon và có sức lôi cuốn người thưởng thức đến lạ.


Món chân gà muối không tạo cho thực khách cảm giác no, mà thay vào đó là vị đậm đà, giòn sần sật lại thêm hương thơm lôi cuốn từ gia vị được ướp sẵn. Món ăn được chế biến hết sức cầu kì. Quy trình chế biến món ăn là một trong những bước quan trong để quyết định chất lượng món ăn có được hoàn hảo không. Bằng sự say mê tìm tòi, Bầu Bầu đã tìm ra cho mình những bí quyết riêng, tạo cho mình một chỗ đứng trên thị trường sôi động hiện nay.


Chân gà ngon là những chân gà đầy đặn, không gầy, sau khi làm sạch chân gà được trần qua nước sôi, đặc biệt phải đúng độ sôi. Sau khi trần xong các chân gà đó phải được ướp với đá trong tủ lạnh một ngày. Việc này đảm bảo khi thực khách thưởng thức món chân gà muối có độ giòn ngậy trong đó. Sau khi đưa ra những đầu bếp phải khéo léo pha chế và tẩm gia vị sao cho vị ngon được cảm nhận một cách hoàn hảo nhất, đem lại sự thích thú cho người sử dụng.


Với vị chua cay mặn mà cùng vị ngọt của thịt, mùi thơm nồng của tỏi, Bầu Bầu tin rằng sẽ mang đến món ăn ngon cùng những phút giây thực sự thư giãn dành cho bạn và người thân trong những ngày đầu Xuân đang đến gần.


Với chân gà muối giòn ngon sần sật Bầu Bầu, năm nay bạn có thêm một sự lựa chọn mới mẻ và độc đáo cho bữa cơm những ngày đầu năm rồi phải không nào? Nhà cung cấp chân gà muối Bầu Bầu kính chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)