Hot boy - hot girl 2009-02-07 08:02:18

Chan Than San say nắng cô bé người Hàn Quốc!


(HHT_Online) Úi úi, chuyện gì thế này? (O_o)







Chan Than San post bộ ảnh sexy ngòai bãi biển

MC Bảo Linh "được nhiều hơn mất" và chùm ảnh phố hoa ngày Tết | Cùng MC Tú Anh (VTV6) "nhào nặn" nồi bánh chưng Tết xanh, ngon!|

Nguyễn Thành Trung -Teen Boy Hot nhất 2008

Gương mặt đẹp trai như Hàn Quốc + chiều cao lý tưởng 1m83 + style ăn mặc đẹp miễn chê + chăm chỉ update blog là đã trở thành bệ phóng đưa Chan Than San trở thành một hot boy có sức hút lớn với teen Việt .

Có một dạo dân cư mạng đồn thổi xôn xao về việc Chan Than San đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi anh chàng này liên tiếp update những bức ảnh khá sexy lên mạng thì lại rộ lên tin đồn “Chan Than San ghép ảnh với body của người khác”. Chưa hết, chuyện giới tính của hotboy này cũng trở thành là chủ đề bàn tán rôm rả.



Chan Than San
Tên thật: Trần Thanh Sơn
Sinh năm 1988

Cao : 1m83
Cân nặng : 68 kg


Hoa Học Trò Online: "Chan Than San đã có bạn gái chưa? Một girl như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh của Chan Than San? Có phải là một hot girl không?"

Hồi trước Chan Than San từng sau nắng một cô bé Hàn Quốc sinh sống tại Việt nam. Cô bé nhỏ nhắn, không có gì đặc biệt nhưng từng cử chỉ lời nói rất dễ thương khiến Chan Than San rung rinh (cười). Nhưng thời gian sau này, Chan Than San sang Singapore, cô bé thì theo gia đình sang Italy học thiết kế thời trang nên ít liên lạc. Chan Than San nghĩ một người con gái quyến rũ không hoàn tòan phụ thuộc vào gương mặt đẹp, mà còn cần có duyên, dịu dàng và hay cười…hihi.

Hoa Học Trò Online: Trên blog bạn từng tâm sự là đăng kí dự tuyển vào SM Town. Vậy Chan Than San có phải là fan của âm nhạc Hàn Quốc không zậy? Bạn có ước mơ một ngày nào đó sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng không?

Chan Than San có nhận được thư mời tham gia buổi Audition tuyển chọn thành viên đào tạo mới được tổ chức ở Malaysia, Thailand của SM town. Nhưng do bận việc học nên Chan Than San không tham gia được, cũng tiếc một cơ hội thử sức. Chan Than San rất thích công nghệ giải trí của Hàn Quốc bởi sự chuyên nghiệp và có những bước đi rõ ràng. Về việc làm ca sĩ, nếu sau này có cơ hội thì Chan Than San chắc sẽ không bỏ lỡ nữa đâu. hihi

Hoa Học Trò Online: Con đường nào đã đưa Chan Than San trở thành một người mẫu ở Singapore, HongKong, Thái, Indo thế?

Chan Than San bắt đầu tham gia làm người mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3 ở Việt Nam. Chan Than San chụp hình cho báo Hoa Học Trò, Sinh Viên, VTM, Mực Tím, Thanh niên…Trong thời gian làm việc, Chan Than San có may mắn được tiếp xúc và học tập được nhiều kinh nghiệm quý giá từ các anh chị người mẫu đi trước.
Sau đó Chan Than San sang Singapore du học và may mắn đã mỉm cười khi ngôi sao dẫn chương trình Quan Yi Feng phát hiện và giới thiệu Chan Than San đến CarrieModel Agency tại Singapore.

Đây là những bức ảnh sexy mới nhất trong phần 2 của bộ ảnh mang tên "Sun, Sea, Sand and San". Mời bạn click vào đây để xem tòan bộ phần 1 của bộ ảnh sexy này.









Hoa Học Trò Online: Chan Than San của ngày hôm nay và cậu bé Trần Thanh Sơn của những năm tháng cấp 3 và cấp 2 có gì khác nhau?

Chan Than San có quãng thời gian đi học với nhiều kỉ niệm đẹp như các bạn teen khác. Hồi cấp 3 tớ nhiệt tình tham gia các họat động của lớp lắm nha! ^^ So với hồi cấp 3 thì Chan Than San không có gì thay đổi nhiều, vẫn là một người ít nói và hay cười. hihi.

Hoa Học Trò Online: Chan Than San thích Style thời trang nào?

Chà, cái đó còn phụ thuộc và nhiều yếu tố lắm: ví dụ như tâm trạng hôm đó ra sao này, thời tiết như thế nào…Khỏang 2 năm trước thì Chan Than San thích phá cách theo kiểu Harajuku. Nhưng thời gian gần đây thì style cũng khác đi nhiều. Áo sơmi + áo khoác + vest lịch lãm là sự lựa chọn số 1 của Chan Than San. :D
Làm việc trong ngành thời trang nên tớ luôn cố gắng bắt kịp các xu hướng mới mẻ. Chan Than San nghĩ ra cách mix đồ ở mọi lúc mọi nơi, thâm chí là đang đi đường. Hiện tại Chan Than San chịu ảnh hưởng của phong cách thời trang Dior.

Hoa Học Trò Online: Nghe nói ở Thái còn có hẳn FC hâm mộ Chan Than San còn ở Singapore và HongKong thì các cái tên Chan Than San khá nổi tiếng trong cộng đồng hot blogger?

Chan Than San được biết đến sự việc này rất tình cờ. Trong thời gian rảnh rỗi online, Chan Than San thử search tên mình trên Google thì thấy xuất hiện trên khá nhiều các website của Thái, Hongkong và Singapore. Chan Than San rất vui và bất ngờ khi được các bạn biết đến, đặc biệt là ở Thái Lan còn làm hẳn một website fanclub có thiết kế banner, poster rất dễ thương tặng Chan Than San. Các bạn ý gọi Chan Than San là “Pi Chan Than San” trong tiếng Thái có nghĩa là “anh Chan Than San”.



Những bức hình ngộ nghĩnh do fan Thái Lan của Chan Than San design







Hoa Học Trò Online: Một ngày bình thường của Chan Than San là…?

Hiện tại Chan Than San đang ở Việt Nam nghỉ hè cùng gia đình nên thời gian khá thỏai mái. Ngòai thời gian chụp ảnh thì Chan Than San thường ngủ nướng khò khò đến 10h. hihi. Sau đó đến trung tâm California tập gym và vũ đạo Ấn Độ rồi về nhà. Chan Than San ít khi ra đường lắm.












Nguyễn Lan Hương

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)