Chuyện shock 2012-06-01 08:56:11

Chàng Khổng Lồ Xanh ngoài đời thực


[size=3]Làn da xanh đặc trưng là thứ dễ nhận dạng nhất của chàng Khổng Lồ Xanh.[/size]







Một fan cuồng của nhân vật hư cấu, người Khổng Lồ Xanh đến từ Brazil, anh Enrique dos Santos, 35 tuổi, “chịu chơi” sơn toàn bộ cơ thể bằng một màu xanh kỳ dị.



Để giống với thần tượng không có thực, anh Santos đã dùng một loại sơn xanh để nhuộm màu cho toàn cơ thể, từ tóc, mặt cho tới chân tay. Tuy nhiên, điều đáng nói là anh Santos dùng loại sơn đặc biệt, chuyên dùng trong quá trình sản xuất tên lửa và vũ khí hạt nhân.


Kết quả là việc gột rửa sạch bộ cánh màu xanh lòe loẹt này trở thành cực hình với anh Santos. Anh đã dùng đủ mọi cách, tắm rất nhiều lần với chất tẩy rửa nhưng đều thất bại.


Hình ảnh của anh Santos còn nổi như cồn khi nhiều báo chí cho rằng người đang tắm cho anh chính là bạn gái. Tuy nhiên, đó là mẹ anh Santos.


Anh Santos chưa biết dùng cách nào để “cởi bỏ” được bộ cánh người Khổng lồ Xanh. Anh rất ngại ngùng khi phải ra đường với bộ dạng đó, và luôn là tâm điểm trêu đùa của lũ trẻ con.


Thật may mắn, sau 24 giờ nỗ lực gột rửa của họ hàng và người thân, anh Santos đã có làn da vàng trở lại dù không còn mịn màng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)