Chuyện shock 2011-09-22 01:32:34

Chàng sinh viên câu được cá sấu khổng lồ


Chàng sinh viên người Mỹ Tim Stroh (19 tuổi) đã câu được con cá sấu khổng lồ nặng khoảng 400 kg ở gần Quốc lộ Kanner, thành phố Hobe Sound, bang Florida.

Những tay cờ bạc chuyên nghiệp hẳn cũng không dám đặt cược tiền bạc của mình cho anh chàng tuổi "teen" Tim Stroh trong "trận chiến" mới nhất hồi cuối quần qua.



Con các sấu nặng gần 400 kg




Tim Stroh với thân hình mảnh khảnh cao 1,9 m, nặng 72 kg. Đối thủ của anh là một sát thủ già đời cao hơn 3,6 m và nặng xấp xỉ 400kg. Mặc dù Tim Stroh sở hữu chiều cao đáng nể nhưng cũng chỉ bằng phân nửa chiều cao của đối thủ và về cân nặng thì Tim Stroh chưa bằng 1/5 đối thủ. Tuy nhiên, điều phi thường đã xảy ra, Tim Stroh đã chiến thắng và đánh bại được một trong những con cá sấu được đánh giá là bự nhất nước Mỹ.


Chuyến đi câu khó tin bắt đầu đêm 16-9, khi Tim cùng bố mẹ (ông bà Steven và Rachel) thực hiện một chuyến săn cá sấu như mọi khi với một người bạn của gia đình có tên Rusty Griffenberg.


Lúc đầu ông Griffenberg dùng một chiếc máy cần câu các sấu đặc biệt, tuy nhiên con mồi không cắn câu.


Trong tay Tim chỉ có một "vũ khí" duy nhất mà bố cậu gọi là "chiếc cần câu yếu ớt", tuy nhiên điều đó không ngăn được tham vọng của Tim.









Tim đã hạ gục đối thủ nặng hơn gấp nhiều lần




Và rồi cuộc chiến giữa David và Goliath xảy ra và phần thắng thuộc về anh chàng Tim mảnh khảnh. Tất nhiên chiến thắng đến không hề dễ dàng.



Tim nói trên trang TCPalm.com: "Tôi đã tưởng con cá sấu chỉ dài khoảng 2,7 m. Sau đó, khi nhìn thấy nó, tôi đã vô cùng sửng sốt vì kích thước quá lớn. Tôi cũng cảm thấy hơi sợ. Tôi không chỉ kéo con "quái vật khổng lồ" bằng tay nữa mà phải huy động toàn bộ cơ thể. Con vật rất cá tính, cuộc chiến dữ dội và mệt mỏi nhưng tôi rất hưng phấn".



"Cuộc chiến" xảy ra trên sông St. Lucie
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)