Chuyện shock 2014-10-04 03:05:03

Chàng tây mất đời trai vào tay gái mại dâm nhiễm HIV trả thù đời ở Việt Nam


Một đoạn thú tội lẫn cảnh báo đầy tức giận và khẩn cấp của một du khách nước ngoài tại Sài Gòn. Theo đó, do "ham vui" mà anh đã bị một cave dụ dỗ và điều không may nhất là, cô ta mang trong mình mầm bệnh HIV.



"Mọi người cần phải cẩn thận với cô gái này! Cô ta tên là Bùi Thị *** ***, sinh ngày 6 tháng 6 năm ****. Tôi gặp cô gái này tại một quán bar tên là Apocalypse Now tại Sài Gòn vài tháng trước. Tôi đã đưa cô ấy đến nhà mình và chúng tôi đã làm tình với nhau. Sau lần đó, tôi và cô ta còn quan hệ nhiều lần nữa và với mỗi lần "mây mưa" như vậy, cô ta bắt tôi phải trả 200USD. Tôi chưa từng làm tình với ai ngoại trừ cô gái này (!?) Và hai tuần sau đó, tôi đã nhận ra mình dương tính với HIV. Tôi đã bị nhiễm từ ả! Tôi đã ngay lập tức gọi cho cô ta để nói về điều này với mong muốn đưa cô ấy đi xét nghiệm HIV. Tuy vậy, sau khi từ chối, ả còn cho biết đã biết bản thân mình nhiễm HIV từ 9 tháng trước! Tôi thật không thể tin nổi chuyện này! Tại sao cô ta lại làm vậy trong khi biết mình đã nhiễm HIV!



Bây giờ, tôi không thể làm gì hơn được nữa. Tất cả những gì khả thi ngay lúc này là gửi thông điệp này đến mọi người để không ai phải lặp lại sai lầm của tôi. Hãy chia sẻ điều này đến cho nhiều người, rất có thể bạn sẽ cứu được mạng sống của ai đó! Cô ả này cũng hay đi du lịch đến Singapore, và mong rằng thông điệp này cũng sẽ lan truyền đến tận nơi đó! Nếu thấy cô ta, hãy tránh xa ngay tức khắc. Đừng để bị giống như tôi! Tôi đã thất bại trong việc bảo vệ cuộc đời mình và bây giờ tôi đã phải trả giá. Hãy phòng ngừa trước khi quá muôn!"

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)