Chuyện shock 2011-10-04 03:25:50

Chàng trai bị tên trộm xe SH bắn vào đầu đã tử vong


Anh Phạm Văn Chính, người hứng trọn một viên đạn vào đầu khi đang đuổi bắt nhóm trộm cắp xe SH tại Hà Đông (Hà Nội), đã tử vong chiều 3/10 tại bệnh viện

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 2/10, tại tổ dân phố Quyết Tiến, phường Vạn Phúc, Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp xe máy SH do một nhóm đối tượng gồm 3 thanh niên (2 nam, 1 nữ) thực hiện. Trong khi đang bẻ khóa xe, tên trộm bị chủ nhà phát hiện liền hô hào hàng xóm đuổi bắt. Trong khi lao vào bắt cướp, anh Phạm Văn Chính (SN 1985, trú tại Đồng Phú, Chương Mỹ, Hà Nội, đang thuê nhà ở tổ dân phố Quyết Tiến) đã bị đối tượng rút súng bắn thẳng vào đầu.




Bác Nguyễn Thị H., trú tại Quyết Tiến, Vạn Phúc, Hà Đông, người có mặt khi vụ việc xảy ra vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Sau khi ăn cơm xong, tôi đi bộ quanh khu để tập thể dục, bỗng nghe thấy tiếng người hô hào 'cướp'. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì, tôi thấy có một thanh niên chạy từ trong ngõ ra, trèo lên xe của một thanh niên khác đang đứng đợi sẵn, nhưng vừa đi được một đoạn xe của hai thanh niên này đâm vào rào sắt ven đường và đổ xuống. Một tên đứng dậy dựng xe chạy trước, còn một tên ở lại.

Cùng lúc đó, những người dân trong xóm kéo ra, anh Chính có mặt trong số đó. Thấy tên cướp ngã xe, anh Chính hô lớn “bắt lấy nó” và là người đầu tiên chạy đến, xông vào định khống chế tên cướp.




Nhưng khi chưa kịp lao tới, một tiếng nổ “đoàng” chợt vang lên. Mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì thì thấy anh Chính ngã quỵ hai chân, sau đó gục hẳn. Máu từ vết thương ở trán chảy lênh láng.

Thấy vậy, mọi người ai nấy cũng hốt hoảng lao vào đỡ. Nhân cơ hội đó, tên cướp chạy ra phía một đồng bọn là nữ cũng đang đứng trên xe đợi sẵn và tẩu thoát.

Những người dân ban đầu định gọi taxi để đưa anh Chính đi bệnh viện, nhưng sợ lâu nên đã bế anh lên xe máy chở tới viện 103.

Cùng đi tới bệnh viện, bác Nguyễn Bích Nga cho biết, lúc bị trúng đạn, anh Chính đã bất tỉnh, hơi thở yếu. Lúc đưa đến bệnh viện, máu chảy ướt hết người. Tại bệnh viện, qua chẩn đoán, các bác sĩ đã cho biết tình trạng nạn nhân quá xấu, viên đạn đi từ trán gần xuyên qua hộp sọ, làm đứt hàng loạt dây thần kinh và tổn thương não bộ nghiêm trọng.

Đến 14h ngày 3/10, dù đã được các bác sĩ cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, anh Phạm Văn Chính đã tử vong tại phòng hồi sức, bệnh viện 103, Hà Đông, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, thi thể người xấu số đã được chuyển về quê hương để làm thủ tục chôn cất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)