Tin tức - pháp luật 2014-03-04 03:02:12

Chàng trai cầu hôn bạn gái và tặng luôn bạn gái xế hộp 13 tỷ


Một anh chàng ở Trung Quốc gây sốc khi đến cầu hôn bạn gái với cả dàn siêu xe. Chàng còn tặng ngay người yêu chiếc Ferrari sau khi cô gật đầu đồng ý.
Tối 1/3, một màn cầu hôn hoành tráng hơn phim đã diễn ra ở quảng trường trên đường Hoa Viên, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một chàng trai mặc vest, ôm bó hoa hồng, huy động 10 chiếc xế hộp đắt giá dàn thành hàng để cầu hôn bạn gái.
Khung cảnh choáng ngợp đã thu hút gần 1.000 người dân hiếu kỳ vây xem. Một khán giả đứng xem giới thiệu, trong 10 chiếc xe thể thao có đủ loại Ferrari, Lamborghini, BMW… giá mỗi chiếc đều hàng tỷ đồng.
Đám đông vây quanh xem màn cầu hôn hoành tráng với dàn siêu xe ở quảng trường thành phố Trịnh Châu. Ảnh: southcn
Trước khi màn cầu hôn bắt đầu, mấy chục cô gái trẻ được mời đến đứng trước 10 chiếc xế xịn, quang cảnh như một buổi triển lãm xe hơi. Sau đó, màn hình LED của quảng trường chiếu một đoạn phim ngắn chàng trai tỏ tình với cô gái. Nữ chính xem xong cảm động không cầm được nước mắt.
Chàng trai cầu hôn họ Giả cho biết, anh muốn cho bạn gái một điều ngạc nhiên nên đã nhờ những người anh em tốt của mình lái xe đến "dàn trận". Sau khi cô gái nhận lời cầu hôn, anh chàng liền tặng người yêu một chiếc Ferrari trị giá 4 triệu tệ (khoảng 13,7 tỷ đồng). Chàng trai cũng phủ nhận màn cầu hôn như triển lãm xe của mình là để gây sự chú ý.
Màn cầu hôn được dàn dựng khá chuyên nghiệp với đèn chiếu sáng, màn hình LED. Nữ chính (ảnh phải) nhận bó hồng cầu hôn của bạn trai. Ảnh: southcn
Chiêu cầu hôn bằng xe sang dường như ngày càng được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng. Năm ngoái, một chàng trai gây sự chú ý khi cùng bạn bè lái 100 chiếc Lamborghini diễu hành trên đường đến công ty bạn gái để cầu hôn.
Việc chịu khó đầu tư cho màn cầu hôn thật đặc sắc, tạo kỷ niệm khó quên nhận được sự đồng tình từ nhiều người, nhưng kiểu chơi trội như thế này lại phải nhận không ít gạch đá vì nghi vấn "khoe của".
100 chiếc Lamborghini gây náo loạn đường phố tháng 8/2013. Ảnh: sohu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)