Teen 24h 2014-06-07 01:09:34

)))Chàng trai mặc yếm lả lướt bên hoa sen gây tranh cãi^^^^^^xin vài lời phát biểu


Chàng trai diện yếm đào bên hồ sen bị cho là phản cảm; cũng có một số bạn trẻ cho rằng đây chỉ là ảnh thư giãn, không nên nghiêm trọng hóa.
Mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh ghi lại cảnh nam thanh niên  tạo dáng điệu đà chụp ảnh bên hồ sen. Diện trang phục áo yếm, chàng trai thể hiện những động tác lả lướt, e ấp bên những cánh sen hồng. Chàng trai diện trang phục yếm đào sặc sỡ trong tư thế "yêu kiều", đối lập với gương mặt và vóc dáng nam tính.
Hình ảnh nam thanh niên tạo dáng bên hoa sen trong trang phục yếm hồng.
Chụp hình bên hồ sen mỗi độ hạ về từ lâu đã trở thành một trào lưu ảnh gây thích thú cho nhiều bạn trẻ. Đa số là bạn gái hay những cặp đôi kéo nhau đi chụp ảnh cưới. Trong trang phục áo dài, yếm đào, các teen girl khoe vẻ dịu dàng, yêu kiều của người con gái Việt.
Tuy nhiên, hình ảnh nam giới tạo dáng như một thiếu nữ bên hồ sen bị một số bạn trẻ nhăn mày vì khá nhố nhăng, phản cảm.
Loạt ảnh bị cộng đồng mạng cho rằng phản cảm.
 
Xu hướng mặc yếm pose bên hoa sen được không ít chàng trai hưởng ứng.
"Nhìn không thể chấp nhận được. Nam không ra nam, nữ không ra nữ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục", Tim Bom bình luận.
Hà Bình chia sẻ: "Từ xa xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam e ấp bên hoa sen trở thành một nét truyền thống đẹp. Việc nam giới chụp ảnh kiểu này thì phản cảm quá".
Tuy nhiên, số đông cũng cũng cho rằng đây chỉ là một trò đùa, nhằm tạo tiếng cười chứ không phải cố ý. "Mình nghĩ cũng không có gì quá đáng để lên án. Nhân vật trong ảnh mình thấy cũng rất mạnh dạn khi dám hy sinh vì nghệ thuật mà", Lucky Me nói.
"Đây chỉ là loạt ảnh hài, có thể các anh nhiếp ảnh gia trong phút cao hứng đã nảy sinh ý tưởng khi đi chụp ngoại cảnh. Cá nhân tớ thấy vui và mang tính thư giãn, không cần phải tranh cãi gay gắt làm gì", Hoàng Yến bình luận.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)