Teen 24h 2015-07-31 15:45:45

Chàng trai mang hoa, gấu bông đến tận lớp cô gái tỏ tình.Và nhận 1 cái kết....


Nhưng phản ứng của cô gái trước màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, clip ngắn ghi lại màn tỏ tình của một nam sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Điểm thu hút ở đây không phải là sự độc đáo, lãng mạn của màn tỏ tình mà là sự nhút nhát của chàng trai và phản ứng đầy bất ngờ của cô gái.

 

Chàng trai ôm bó hoa hồng và con gấu bông to đứng trước cửa lớp cô gái

Trong clip, nam sinh ôm bó hoa hồng và chú gấu bông to đứng trước cửa lớp cô gái muốn tỏ tình. Tuy được rất nhiều nam sinh khác cổ vũ, động viên, thậm chí cô giáo đang giảng dạy trong lớp cũng ra hỏi han, tạo điều kiện nhưng chàng trai vẫn ngập ngừng không dám bước vào.

Một lúc sau, chàng trai mới mạnh dạn bước vào lớp trong tiếng hò reo của các bạn. Cậu ôm bó hoa và chú gấu bông đi thẳng đến chỗ cô gái muốn tỏ tình, để đó và không nói câu nào. Trong khi chàng trai đang rất bối rối thì cô gái ngẩng mặt lên hét lớn: “điên à” khiến những người có mặt ngỡ ngàng. Chàng trai lặng lẽ ra khỏi lớp.



Clip: Màn tỏ tình đậm chất sinh viên và cái kết bất ngờ

Màn tỏ tình và cái kết bất ngờ của nam sinh nhận được rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chàng trai không nên tỏ tình chỗ đông người vì có thể khiến cô gái ngại ngùng, rồi từ chối.

Nick name Nguyễn Thảo chia sẻ: “Có những bạn gái không thích được tỏ tình nơi đông người, như mình chẳng hạn. Hơn nữa, biết đâu bạn gái không thích bạn nam kia mà cứ bị theo đằng đẵng mãi, giờ lại tỏ tình ngay trong lớp trước mặt bạn bè, cô gái nên mới phát điên lên”.

Nick Name Huynh Ca viết: “Bạn nam tỏ tình như vậy “trượt” là đúng rồi. Cầu hôn nơi đông người còn được chứ tỏ tình thì con gái chỉ thích có hai người thôi. Hơn nữa, tỏ tình thì phải mạnh dạn lên chứ, cứ thập thò ngoài cửa, để bạn bè trêu đùa bảo sao cô gái kia ngượng ngùng rồi nổi giận như thế. Mọi người thử đặt vào trường hợp bị người mình không thích tỏ tình chốn đông người xem có giữ được bình tĩnh không”.

 

Chàng trai lặng lẽ đem bó hoa và gấu bông đặt lên bàn chỗ cô gái ngồi

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, cô gái phản ứng quá gay gắt, khiến chàng trai bị tổn thương.

Nick Name Hoa Bùi viết: “Dù không thích thì cô gái cũng có nhiều cách xử lý hay hơn mà, ví dụ như đứng dậy kéo chàng trai ra ngoài nói chuyện chẳng hạn. Nổi giận rồi nói họ “điên à” chẳng phải là thiếu tôn trọng lắm sao?”.

Mạnh dạn bày tỏ tình cảm là điều nên làm, tuy nhiên các bạn nam cũng nên tìm hiểu, nắm rõ tâm lý của các bạn nữ để chọn cách tỏ tình phù hợp. Trước khi quyết định tỏ tình chốn đông người, cũng nên dự đoán trước tình cảm của bạn nữ dành cho mình để cả hai không phải rơi vào hoàn cảnh ngượng ngùng, khó xử lý.

Theo Hạ Nhiên (danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)