Hot boy - hot girl 2014-04-19 10:17:16

Chàng trai nhận mình đẹp nhất nước Úc............. CLGTN


Kurt khẳng định sẽ đấu tranh đến cùng với những ai ganh ghét với sự hoàn hảo của mình. Anh sẽ không kinh doanh nhan sắc của mình mà sẽ biến nó thành thứ để mọi người ngưỡng mộ.

Theo Dailymail, Kurt Coleman, chàng trai có 170.000 lượt theo dõi trên Facebook và 85.000 lượt quan tâm trên Instagram khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố mình là thiếu niên đẹp nhất nước Úc. Kurt Coleman tự tin nói: "Tôi ý thức được độ nóng bỏng của bản thân mình. Những người chê bai đều do họ ghen tị với sắc đẹp và độ nổi tiếng của tôi. Nhưng không sao, tôi có số người hâm mộ nhiều hơn một đội bóng kia mà".
Kurt Coleman nghiện tự sướng. Anh có thể chụp và khoe ảnh mọi lúc mọi nơi. Chàng trai cho biết, cuộc sống xa hoa và sắc đẹp của Paris Hilton là mục tiêu, hình mẫu lý tưởng để mình phấn đấu.
Kurt khiêu khích bất kỳ ai muốn chống đối với nhan sắc của mình. Anh cũng thường xuyên kể về những lần fan nữ cố gắng tiếp cận mình trên phố khiến Kurt mệt mỏi và hoảng sợ.
Chàng trai Úc muốn mọi người biết rằng anh yêu bản thân mình đến nhường nào.
Xuất hiện trên truyền hình quốc gia hồi đầu tháng, Kurt Coleman khẳng định anh có thể khiến bất cứ ai ám ảnh vì vẻ đẹp của mình.
Kurt Coleman - chàng trai tự tin nhất nước Úc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)