Tình yêu - giới tính 2013-11-07 14:29:54

Chàng trai quê Trà Vinh thuê cả rạp chiếu phim để cầu hôn người yêu


[size=6]13 giờ hôm nay( 7/11), chàng trai Huỳnh Anh Trung quê Trà Vinh đã cầu hôn người yêu ngay sau buổi chiếu phim một cách đầy bất ngờ và lãng mạn.[/size]
Huỳnh Anh Trung (22 tuổi) hiện đang làm quản lý cửa hàng xe máy tại Trà Vinh của gia đình anh. Trung từng học 3 năm trung học tại Úc, nhưng vì gia đình cần người phụ việc quản lý nên anh đã về Việt Nam. Người yêu anh là Trần Thị Bảo Ngọc quê Vĩnh Long, hiện là sinh viên năm 2, ĐH Hoa Sen (TP.HCM). 

Ba năm trước, Trung theo bà nội sang Vĩnh Long chơi và tình cờ gặp gỡ Ngọc. Sau đó họ yêu nhau. Sau ba năm, biết hôm nay bạn gái và bạn bè cô sẽ đi xem phim, Trung quyết định chọn đây là ngày thực hiện bước chuyển quan trọng của hai người. Màn cầu hôn bất này đã được Trung chuẩn bị trong 2 tuần.

Anh đã thuê trọn vẹn một suất chiếu của rạp phim, thuê nhóm nhảy phụ họa lúc cầu hôn. Trung chỉ đạo từ xa, riêng 3 ngày nay anh đã lên đây để kiểm tra kĩ càng từng chút một. 




Dù phim chiếu lúc 11h, nhưng 9h sáng, Trung đã có mặt ở rạp để "chạy" chương trình lần cuối. Đúng 11h, Ngọc cùng bạn bè vào xem phim như bình thường. Trong lúc đó, Trung khẩn trương chạy đi lấy hoa và nhẫn. 


Đến 13g kém khi phim kết thúc, bất ngờ màn hình tiếp tục sáng lên với giọng trầm ấm vang lên:"Không thể đợi thêm nữa, anh sẽ biến em thành cô gái hạnh phúc nhất ngay bây giờ và mãi mãi"

Màn hình tiếp túc chiếu đoạn clip về những hình ảnh kỉ niệm của hai người suốt 3 năm qua. Ngọc đã bật khóc khi biết mình đang là cô gái hạnh phúc mà chàng trai nào đó vừa nói.



Ngọc chăm chú nghe đoạn thoại vừa lạ vừa quen



..và rồi hình ảnh người yêu xuất hiện trên màn hình



Cô bật khóc







Nhóm nhảy xuất hiện với bài hát Marry You


 

Cô tiếp tục theo dõi



Và trong nhóm nhảy ấy, Trung bất ngờ lộ diện







Gửi đến cô nụ cười ngọt ngào



Anh quỳ xuống và cầu hôn



Cô gái nói lời đồng ý trong nước mắt



Mọi người chúc mừng cho họ




Những hình ảnh của cặp đôi hạnh phúc bên cạnh bạn bè:


















Nhóm nhảy Young Dance và bạn bè đã hỗ trợ cho Trung



Một nhân viên quản lý rạp phim cho biết, giá thuê rạp, toàn bộ xuất chiếu tùy thuộc vào hôm và số lượng ghế, như hôm nay rạp Trung thuê một suất chiếu trị giá 6 triệu.
 
Ngưỡng mộ 3adore33adore33adore33adore33adore33adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)