Tình yêu - giới tính 2014-12-11 05:46:35

Chàng trai si tình quỳ dưới tuyết lạnh - 10 độ suốt 2 tiếng để xin lỗi người yêu


Ngày 10/12, những người dân sống tại một khu dân cư ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc đặc biệt chú ý đến một chàng trai trẻ quỳ dưới tuyết dày, giữa trời lạnh suốt hai tiếng đồng hồ, mắt luôn nhìn lên cao như chờ đợi ai đó. Hỏi chuyện mới biết người yêu của cậu ta vì một lý do nào đó đã giận dỗi, anh ta tìm đủ mọi cách để làm lành nhưng không thành công. Tuyết rơi ngày một dày thêm, trời ngày càng lạnh thêm mà không thấy anh ta bỏ đi cũng không thấy cô gái ở nhà trên xuất hiện.
Những người dân xung quanh thấy tội nghiệp chàng trai quỳ dưới tuyết lạnh nên đã ra khuyên nhủ. Thậm chí thời gian quỳ quá lâu, người chàng trai như bị đóng băng không thể tự đứng dậy, đành nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.
Một lúc sau người nhà đến đón nhất quyết bắt anh ta phải về nhà chứ nếu không chắc anh ta còn quỳ đến tối.
Tra trên mạng thì nhiệt độ những ngày này ở Trường Xuân, Cát Lâm toàn là -10 độ không à. Chả biết 2 người họ cãi nhau chuyện gì nhưng thấy anh chàng kia si tình quá, dại quá. Đàn ông con trai có lỗi thì xin lỗi theo cách khác, đâu cứ phải quỳ gối mới thể hiện được sự chân thành. Còn cô gái kia chẳng biết có biết người yêu mình quỳ ở dưới suốt 2 tiếng đồng hồ không, nếu biết mà vẫn không giao động thì lòng dạ sắt đá quá. Dù có giận dỗi đến mấy, thấy người yêu chịu khổ mà không động lòng thì bỏ đi cho rồi.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)