Tâm sự - chia sẻ 2013-01-08 13:38:10

Chào A Ng Mà E Từng Êu


Ai đã từng ngốc như mình…….Tin tưởng vào một tình yêu trên một thế giới ảo…
 
Năm ấy mình học lớp 12…..Mình cũng thường hay chơi game online để giải khuây vào mỗi buổi tối……..
 
Và tình cờ mình quen được A…………..
 
Kể từ khi qen A , mình cảm thấy k còn buồn tẻ nữa vì lúc nào nhìn đt cũng có tin nhắn a gửi đến 
 
Mỗi tin nhắn : "ĐANG LÀM GÌ ĐÓ" của a cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày ….mình k hề thấy chán  nhưg bù lại trả lời tin nhắn a với một tâm trạng rất vui……..
 
A sn 93 , mặc dù đã lớn rùi nhưng đến h a vẫn chưa có việc làm vì chưa có bằng tốt nghiệp 12 , lúc trước a có làm việc ở công ty giấy, a bảo a làm bên bộ phận cắt giấy……nhưng giờ a đã thôi việc để ở nhà phụ ba mẹ bán quán ăn…..
 
 
A tâm sự vs mình là trong túi a k bao h có quá 20k , trừ khi đi mua đồ , a bảo nhiều khi ăn xong cây kem muốn ăn thêm nữa mà k có tiền ăn … mình nghe cũng buồn…
 
 
Ngày nào a cũng phụ bưng bán đến 11 12h tối…..nhưng ngày nào mình cũng chờ a làm xong để gọi nói chuyện với a, để chúc a ngủ ngon. Thấy a cực mình khuyên a xin bố mẹ đi học nhưng a bảo : '' CON NGƯỜI ANH SỐNG K CÓ CHÍ HƯỚNG, ANH YẾU ĐUỐI LẮM EM À "
 
A ở tận thành phố, còn mình ở tận miền tây xa xôi….mình đã nói sau này sẽ lên thành phố học….

Đợt thi đại học ở HCM , mình đã cùng a đi uống trà sữa , dù khoảng thời gian gặp a chỉ vỏn vẹn 1 tiếng ( bởi vì mình phải đi về để chuẩn bị thi tiếp )

LẦn đó là lần duy nhất mình gặp được anh………. Sau khoảng thời gian..mình đỗ đại học nhưng ba mẹ k cho lên thành phố học vì bảo trên đó phức tạp và mình bị ép phải học dược sĩ ở quê mình…..mình đã nói với anh ………..Và HI VỌNG sẽ có cách gì đó…

Nhưng kể từ khi thôg báo tin đó cho a biết, mình mất liên lạc vs anh … Điện thoại k liên lạc được, lên mạng k thấy online, nhắn tin không trả lời……hôm nọ mình đã ngồi chờ….và thấy a online ……mình đã hỏi nguyên nhân tại sao lại tránh mặt mình…….
Anh trả lời làm mình……: ''ANH THÚ THẬT VỚI EM CON NGƯỜI ANH KHÔNG TỐT ĐÂU, ANH ĐÊ TIỆN LẮM, ANH CHỈ THÍCH NHỮNG ĐỨA KON GÁI ĐẸP THÔI , TÌNH CẢM VÀ SỰ QUAN TÂM DÀNH CHO EM THỜI GIAN QUA CHỈ LÀ LÚC ANH RÃNH RỖI KHÔNG CÓ AI TÂM SỰ NÊN ANH MỚI……VÀ BÂY GIỜ CHÚNG MÌNH CHỈ LÀ BẠN THÔI EM NHÉ "
 
Không đâu a à, tại sao a lại nói như vậy , khi tâm sự vs em a đã khóc cơ mà , a đã cố tạo niềm tin cho e, a cho e một hi vọng ….giờ cũng chính a đã làm sụp đỗ mọi thứ…..

chỉ có đứa ngốc như mình mới tin vào..ch tình yêu lố bịch như thế chăng….xét lại mình cũng chỉ là con rối để ngta tâm sự, đùa cợt lúc rãh rỗi thôi à……Nghĩ lại mà đau tin nhiều làm gì vào thứ tình cảm ảo ấy…..
 
Và khi mình hỏi thật sự k còn cơ hội nào sao thì a trả lời : ''CHÚNG TA VẪN CÒN CÓ THỂ LÀ NG YÊU CỦA NHAU NẾU NHƯ EM LÊN THÀNH PHỐ VÀ EM ĐẸP HƠN, TRẮNG HƠN..THÌ CÓ THỂ BẮT ĐẦU YÊU NHAU LẠI "
 
Thế thôi ……tạm biệt……e đã hiểu thế nào là kon trai……..
 
Đây là một chút kí ức liên quan đến anh…….Ảnh a thì e đã xóa…..nhưg cái này e vẫn giữ 



 
Tạm biệt a……(Vẫn mong có ngày gặp lại….dù biết a là kon ng xấu xa ………. )………….Bởi Vì Em Vẫn Ngốc
 
 
Topic chia sẽ tâm sự của mình. Mong các bạn k cm đùa giỡn ….vì đây là chuyện buồn của mình … 
 
Mong các bạn tôn trọng…Mình cám ơn nhiều .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)