Đố vui - bói toán 2009-01-12 02:26:09

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 13/1/2009


HHT_Online) Nhân Mã nên sắm ngay cái đồng hồ báo thức mới. Trời trở lạnh thì khả năng bạn trở thành “sâu ngủ” càng cao. Ặc ặc..


















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết nên tránh nói chuyện với những kẻ khó ưa vì khả năng cãi nhau là rất lớn. Thôi thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”, bạn cứ lờ đi cho qua chuyện, đang lúc bận bịu thế này mà còn đau đầu xử lý mấy vụ cãi cọ lẻ tẻ mệt lém.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn hôm nay không lo lắng phải đứng một mình cô đơn vì bên cạnh sẽ luôn có người bạn dễ thương sẵn sàng chia sẻ mọi việc. Tình bạn của hai người đang tiến triển rất tốt. Chúc bạn may mắn.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Chuyện của hai bạn đã qua rồi. Đã đến lúc bạn quên và đi tìm một mối quan hệ mới. Năm mới 2009 hứa hẹn chuyện tình củm của bạn sẽ khởi sắc hơn so với năm cũ.

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Với tâm trạng nhẹ nhàng, thư thái, Bạch Dương hôm nay làm việc gì cũng dễ dàng. Điều quan trọng là bạn cảm thấy hạnh phúc và hiệu quả công việc như được nhân đôi.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chỉ có làm việc theo nhóm thì Kim Ngưu mới hòan thành công việc một cách xuất sắc nhất. Bạn hôm nay tòan mất tập trung thôi, may mà tụi bạn không ngừng nhắc nhở nên bạn mới cắm cúi làm việc được.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Phân công công việc hợp lý chính là chìa khóa thành công hôm nay. Bạn nên tìm hiểu rõ tính cách của từng người trong nhóm để có sự phân công phù hợp. Tối nay bạn chắc chắn sẽ đi ngủ muộn cho mà coi.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Nói mà không làm nổi thì thà im lặng còn hơn. Hôm nay bạn chỉ nên hứa nếu biết chắc đến 95% là mình sẽ thực hiện. Nếu không thì bị phàn nàn là lười còn hơn là mang tiếng “thất hứa”.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Chuyện học tập của Sư Tử đang có dấu hiệu sút kém. Lý do không phải do bạn lười học, nhưng có lẽ phương pháp học của bạn chưa hiệu quả. Bạn nên cân đối thời gian học và nghỉ ngơi cho hợp lý và học hỏi kinh nghiệm của những đứa học “tanh tưởi” trong lớp ý.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn nên tự mình cố gắng trước khi mở mồm ra nhờ vả người khác. Chỉ trừ khi bị dồn đến bước đường cùng thì bạn mới nên kêu gọi trợ giúp. Xử Nữ nên để dành mối quan hệ này để nhờ vả trong tương lai.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn hôm nay chịu nhiều sức ép. Một đống bài tập và bài kiểm tra đang rơi vào tình trạng hạn chót sát nút. Một ngày cực kì bận rộn và mệt mỏi đang chờ Thiên Bình. Bạn chẳng thể tránh đi đâu nổi, ai bảo bạn cứ la cà không chịu lo từ trước cơ. hic

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Cột năng lượng của Thần Nông hôm nay lên rất cao. Bạn có hứng thú để làm mọi việc nhanh vèo vèo. Tối nay trước khi đi ngủ thì bạn đừng quên đọc lại vài từ mới tiếng Anh mà hôm nay mới học nhé.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên sắm ngay cái đồng hồ báo thức mới. Trời trở lạnh thì khả năng Nhân Mã trở thành “sâu ngủ” càng cao. Không có đồng hồ báo thức thì còn lâu bạn mới dạy được đúng giờ. Hic hic.



May mắn:
Cảm xúc:




Fany

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)