Đố vui - bói toán 2009-10-17 23:05:34

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 20/10/2009


(HHT_Online)Quyết định đúng khiến Sư Tử càng trở nên tự tin hơn và từ đó mạnh bạo thực hiện những thứ chưa phải đã chuẩn bị kĩ.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Có vấn đề nhỏ trong việc truyền tải thông tin hôm nay. Những tín hiệu ngắt quãng khiến bạn cảm thấy không thoải mái, thậm chí làm hỏng những phi vụ “làm ăn” của bạn.

Cảm xúc:

Lucky:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn khơi nguồn cảm hứng cho nhiều người xung quanh. Phong cách hoạt bát và thân thiện của bạn khiến không một ai có thể ngồi im tại chỗ. Bảo Bình cũng là chuyên gia lắm mồm nữa chứ.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn đã ra quyết định đáng khen khi chịu xuống nước nhún nhường. Rõ ràng Song Ngư rất nhiệt tình với bạn bè nhưng một trong số họ lại tỏ vẻ khó chịu. Bạn cũng chẳng cần tha thiết gì nữa đâu.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Nếu đứa bạn có hẹn gì Bạch Dương thì bạn cứ an tâm thong thả mà đến, chẳng việc gì phải nhanh gấp đến để rồi chờ đợi thêm. Nó rất thích thể hiện mình là người đặc biệt, bạn cũng nên cho nó biết cảm giác phải chờ đợi thế nào chứ.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hãy để ý đến những thứ bạn đang khoác/ sử dụng trên cơ thể. Thời tiết ẩm ướt + hoạt động nhiều có thể khiến nó phát "rau mùi" ý. Tinh ý và có biện pháp can thiệp, đừng để mất hình ảnh đẹp của mình nhá.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Cách bạn cố thể hiện ra với xung quanh hơi quá đà đem đến phản cảm cho một số người xung quanh. Theo HHT thấy thà bạn cứ tự nhiên nhẹ nhàng như bình thường, mọi người dần dần vẫn nhận ra mà.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn đẩy mạnh việc chải chuốt soi gương và háo hức gặp mặt một nhân vật đặc biệt, tuy nhiên đến khi bắt đầu thì sự thật không được như bạn mong đợi. Cách nói chuyện của người đó còn nhiều điểm khó nghe, không hợp với tuýp bạn chơi tí nào.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Quyết định đúng khiến Sư Tử càng trở nên tự tin hơn và từ đó mạnh bạo thực hiện những thứ chưa phải đã chuẩn bị kĩ. Đây không phải ngày mà bạn dành nhiều cho tình cảm; bạn ít quan tâm tới mọi người vì trước mắt có quá nhiều cám dỗ. Cảm xúc

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những ý tưởng vu vơ tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn sáng nay. Đến chiều, bạn như trở thành một người khác với cách suy nghĩ thực tế, tỉnh táo hơn. Độ tập trung của bạn tăng dần và đỉnh điểm là cuối ngày.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Mọi thứ phối hợp thật ăn ý nhịp nhàng, từ chuyện tình củm cho tới đống bài vở/công việc được giao. Thiên Bình cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và cuối ngày muốn đầu tư vào thứ gì đó để thư giãn, tự thưởng cho mình. Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn hôm nay khô không khốc nhưng bù lại ai đó cực kì tâm lý, lãng mạn và có phần ủy mị. Chính người bạn đó sẽ giúp Thần Nông cân bằng mọi việc một cách dễ dàng. Bạn thật hạnh phúc khi có họ đấy.

Cảm xúc

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có những suy nghĩ ỷ lại khi mọi người đều sẵn sàng giúp bạn vô điều kiện. Đừng lạm dụng, nó giống như một sợi dây vô hình trói chặt bạn bất cứ lúc nào; sẽ tới lúc Nhân Mã mắc nợ với tất cả họ đấy.

Cảm xúc:
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)