Đố vui - bói toán 2009-01-11 01:05:51

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 12/1/2009


(HHT_Online) Khoảng thời gian ở bên gia đình là giây phút bạn thấy hạnh phúc và bình an nhất. Gia đình luôn dang rộng vòng tay yêu thương dù cho bạn gặp bất kì khó khăn gì…














Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Khoảng thời gian ở bên gia đình là giây phút bạn thấy hạnh phúc và bình an nhất. Gia đình luôn dang rộng vòng tay yêu thương dù cho bạn gặp bất kì khó khăn gì. Bạn nên tích cực làm việc nhà nhiều hơn để bố mẹ vui lòng nhé.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay Bảo Bình hoàn tòan đắm chìm trong những kỉ niệm đẹp của quá khứ. Đôi khi bạn mơ mộng quá và quên béng mất công việc hiện tại phải làm gì. Hãy để những kỉ niệm mãi đẹp và bạn đang sống cho ngày hôm nay và ngày mai cơ mà. Trở về với thực tại đi.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hôm nay chán ngấy mấy món ăn vặt quen thuộc và thèm những món ăn mà mẹ hay nấu. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy mua sẵn nguyên liệu và cùng mẹ vào bếp thôi. Bữa tối hôm nay của gia đình sẽ thịnh soạn lắm đây! (Ô_Ô)

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương chiều nay nảy ra nhưng sáng kiến khá lạ lùng nhưng độc đáo và thu hút. Có thể ý tưởng của bạn chưa thành công ngay nhưng đừng vì thế mà nản. Hãy tiếp tục phát triển ý tưởng đó lên để hòan thiện → bạn sẽ thành công.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hôm nay chỉ thích đi chơi với tụi bạn và tán gẫu về đủ thứ trên trời dưới biển. Không khí vui vẻ khi gặp bạn bè giúp Kim Ngưu lấy lại tinh thần sau những ngày dài căng thẳng do học hành và lo lắng với chuyện “tình củm”.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Bạn chỉ mong được yên tĩnh một mình để tập trung học/làm việc. Hãy nói rõ mong muốn này của mình để tụi bạn thông cảm và khỏi rủ rê bạn đi chơi. Tối nay nhớ mắc màn trước khi đi ngủ để tránh muỗi nhé.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Đồ handmade là món quà giá trị nhất mà “bạn ý” muốn Cự Giải tặng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nếu bạn chẳng có nổi hoa tay nào thì có thể nhờ vả tụi bạn giúp một tay. Hãy làm món quà nào đó độc đáo và gắn liền với kỉ niệm của hai đứa ý.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Haizz, trong lúc cao hứng thì Sư Tử hôm nay đã “nổ” hơi quá đà. :D Mọi người vẫn iu quý bạn nhưng đừng lặp lại điều này lần nữa nhé.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ cần giải mã đúng những tín hiệu mà “đối phương” đang muốn nói với bạn. Bạn đang có dấu hiệu sẽ “ăn dưa bở” và hiểu chệch hướng. Hãy tham khảo ý kiến của tụi bạn nữa đi nhé, người ngòai nhìn vào bao giờ cũng sáng suốt hơn mà.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Cách cư xử của bạn hôm nay khá là vô trách nhiệm. Mọi người đã cố gắng rất nhiều nhưng chỉ vì tính cẩu thả của bạn mà hỏng bét. Đằng nào thì chuyện cũng không thể thay đổi, bạn nên có lời xin lỗi chính thức và tìm cách khác phục. Mọi chuyện chưa đến mức không thể sửa chữa được.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Một khi chưa làm xong điều gì thì Thần Nông không nên vội vã bắt đầu dự án mới. Tính bạn là hay cả thèm chóng chán lém đấy. Chiều nay bạn không nên lỡ hẹn một lần nào nữa nhé.





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có lộc trong chuyện tiền nong. Hé hé. Bạn không những chẳng mất xu nào do được “bao trọn gói” mà còn được giảm giá hoặc thẻ ưu đãi khi mua hàng nữa. Thích thích!!



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)