Đố vui - bói toán 2009-01-24 20:11:22

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 26/1/2009 (1 Tết)


(HHT_Online) Hoa Học Trò Online chúc bạn đủ!








Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.



Chào ngày mới xinh tươi - Chủ nhật ngày 25/1/2009 (ngày 30 Tết)







Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Sáng mùng 1 Tết, Ma Kết dậy rõ muộn sau một đêm ngủ mệt. Chắc tối qua đi xem pháo hoa nên về nhà muộn chứ gì? Sáng nay bước chân phải ra đường thì bạn sẽ “thu hoạch” nhiều tiền lì xà lì xì. Thử xem! Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn hãy chọn một bộ đồ đẹp – xì tin nhưng vẫn đảm bảo yếu tố ngoan ngoãn để cùng bố mẹ đi chúc Tết ông bà, họ hàng nhé. Năm mới đừng quên chào hỏi người lớn thật lễ phép, có thế mới có nhiều xiền lì xì chứ. Hí hí.
Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:

Song Ngư (19/02-20/03)

Cả ngày nay bạn chẳng được đi đâu cả, hu hu, tòan ngồi lì trong nhà rồi í. Nhưng bù lại thì nhà bạn hôm nay có khá nhiều khách nên tính khỏan thu nhập trong ngày đầu năm mới thì Song Ngư khá rủng rỉnh. Vậy là may mắn rùi nha!

May mắn:
Cảm xúc






Bạch Dương (21/03-20/04)

10h sáng nay là thời điểm đẹp để bạn khai bút đầu xuân. Chú ý này, để cho may mắn thì bạn nên chọn làm bài tập nào dễ nhất, đảm bảo là đặt bút xuống làm được ngay nhé. Đừng chọn bài nào “khoai” quá rồi cắn bút nghĩ mãi chẳng ra thì xui cả năm mất.


Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đi lễ chùa vào ngày đầu năm mới sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn. Năm mới, bạn hãy quên đi những chuyện bực mình của năm cũ. Làm lành với những người thân trong gia đình và bạn bè. Năm Kỷ Sửu sẽ có nhiều thành công chờ đón bạn.
Cảm xúc:


Ngôi sao may mắn:





Song Tử (21/05-21/06)

Không khí Tết rộn ràng khiến tinh thần của Song Tử hôm nãy cũng phấn chấn tủm tỉm tung tăng đi ra đi vào. :D Bạn nên chú ý vấn đề ăn uống trong những ngày Tết. Cẩn thẩn chỉ sau mấy ngày Tết mà bạn lại tăng cân vèo vèo thì nguy.


Cảm xúc:

Ngôi sao may mắn:

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày mùng 1 Tết thì tốt nhất Cự Giải không nên đi đâu từ sáng sớm vì có thể bạn sẽ xông nhà người ta đó. Bạn nên ở nhà mà kiếm chút “money lì xì”. Nếu muốn đi chơi thì đợi đến tối hoặc để hẳn sang mùng 2 nhé.
Cảm xúc:


Ngôi sao may mắn:





Sư Tử (23/07-23/08)

Cả năm bận bịu, vậy là 3 ngày Tết bạn có thời gian dành trọn vẹn cho gia đình rồi. Hôm nay nhớ mở cửa bằng tay phải và bước chân ra ngòai bằng chân trái nhé. Thử xem, bạn sẽ gặp nhiều may mắn đấy. ^^

Cảm xúc: Ngôi sao may mắn:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Cả năm chỉ có một ngày mà thành phố bình thường ồn ào tấp nập là vậy mà hôm nay yên ắng lạ thường. Bạn hôm nay nhận được tin vui từ người họ hàng xa. 9h tối nay là thời điểm đẹp để Xử Nữ khai bút đầu xuân.
Cảm xúc:


Ngôi sao may mắn:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Đón ngày đầu năm vui vẻ thì bạn sẽ có một năm mới hạnh phúc trọn vẹn về mọi mặt. Nhớ nhé, hôm nay có bực tức chuyện gì thì cũng “nuốt giận mau, nuốt giận mau” để may mắn cả năm.



Cảm xúc: Ngôi sao may mắn:

Thần Nông (23/10-21/11)

Mọi người vẫn quan niệm là đầu năm mặc đồ đỏ mới son, nhưng với cung Thần Nông năm nay thì khác. Bạn nên mặc đồ có tông màu trầm một chút như be, nâu, đen, xám thì sẽ đem lại may mắn cho năm mới.

Cảm xúc: Ngôi sao may mắn:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn tuyệt đối không nên quét nhà hay đi đổ rác nhé. Hì hì, theo quan niệm của người xưa thì làm như vậy là đuổi lộc đi mà. Thôi đành chịu bẩn một tẹo rồi đợi đến ngày mai dọn dẹp vậy. Có kiêng có lành mà. ^^
Cảm xúc


Ngôi sao may mắn:



KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)