Đố vui - bói toán 2009-09-30 02:31:52

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 1/10/2009


(HHT_Online) Món đồ hạ giá khiến Bảo Bình nổi “máu tham” muốn mua thật nhiều. E hèm!
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Ma Kết đang “chết mê chết mệt” một anh chàng/cô nàng mới quen. Cứ mỗi khi có dịp chạm trán là bạn lại lúng túng và thấy chân tay mình như thừa vậy. Đơn giản là “cảm nắng một chút” í mà, sau một tuần nữa là bạn sẽ lại hết thích ngay.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Món đồ hạ giá khiến Bảo Bình nổi “máu tham” muốn mua thật nhiều. E hèm, cẩn thận nhé, hoahoctro khuyên bạn chỉ mua theo nhu cầu thực tế chứ đừng tham hàng hạ giá. Trong tủ bạn vẫn còn một đống đồ rước về mà chưa mặc lần nào kia kìa. :(

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Song Ngư (19/02-20/03)

Những sản phẩm do Song Ngư sáng tạo ra bạn nên đánh dấu bản quyền vào, nếu không khả năng hôm nay sẽ bị ăn cắp ý tưởng là cực kì cao. Nếu vậy thì bực mình quá, bạn mất công làm bao nhiêu mà bị đứa khác nẫng tay trên. T_T

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Có một vài người bề ngoài tỏ ra mình hiền dịu, nết na nhưng thực chất lại rất đanh đá. :( Bạn chớ có gây sự với mấy người đó hôm nay vì rất có thể Bạch Dương sẽ bị lép vế ngay. Cứ hòa nhã để mọi việc an lành nhé.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nói thẳng chưa chắc đã ăn thua. Kim Ngưu nên chọn cách nói khéo cho người khác để dễ thuyết phục hơn. Hãy dựa theo tâm trạng của người khác lúc đó mà bạn có cách vào đề hợp lý.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Song Tử (21/05-21/06)

Nhượng bộ quá nhiều khiến Song Tử trở nên nhu nhược trong mắt người khác. Họ nghĩ rằng bạn thật dễ bắt nạt và càng lấn tới. Hôm nay là thời điểm bạn trở lại là chính mình. Từ nay không còn ai dám ho he làm khó cho bạn nữa.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn bất ngờ nhận được món quà nhỏ/lời chúc dễ thương từ một người Cự Giải không hề ngờ tới. Khỏi phải nói bạn sung sướng thế nào, cứ tủm tỉm cười một mình suốt thôi. :D

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn hôm nay mắc một sai lầm khá ngớ ngẩn do tính đãng trí. Sư Tử phải làm phiền khá nhiều người để khắc phục lỗi của mình. May là mọi người đều dễ tính và vui vẻ giúp đỡ bạn. Đừng quên lời cảm ơn họ nhé.

Táo đỏ cảm xúc

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn có sở thích độc quyền. Chính điều này khiến Xử Nữ cảm thấy hơi khó chịu khi “bạn ấy” cười nói tít mắt với cô nàng/anh chàng khác. Bình tĩnh đi, họ chỉ là bạn bè bình thường thôi mà, bạn đang ghen quá rồi đó.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Chỉ khi được ở cạnh đám bạn thân, Thiên Bình mới thoải mái bộc lộ hết cá tính, thậm chí là thói quen xấu của mình mà chẳng ngại ngùng. Bạn hôm nay mất khá nhiều thời gian và chat chit mà không đem lại kết quả gì.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Vấn đề sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu. Tình trạng thiếu ngủ triền miên khiến mắt Thần Nông dần thâm xì giống em gấu trúc Panda rồi đấy. Hức hức. >_< Dù bận đến mấy thì cũng phải nghĩ đến nhan sắc của mình một tí chứ.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn cảm nhận rõ sự phân biệt đối xử hôm nay. Nhưng cũng đừng lấy đó làm buồn, bạn hiểu mình là ai và đang ở đâu, không nên đòi hỏi quá nhiều. Thay vì cay cú, hãy nghĩ cách để người khác phải ngỏ lời mời với bạn trước.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)