Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:55

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Sáu ngày 9/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Bạn luôn là người đi đầu trong các xu hướng. Vậy mà hôm nay bạn vẫn chứng tỏ được phong cách thời trang của mình khiến nhiều người phải ngóai nhìn. Tối nay đi chơi đừng quên mang chiếc khăn đề phòng trời trở lạnh nha.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Đối mặt với khó khăn cũng chính là cách mà bạn thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu hôm nay bạn sợ và không dám vượt qua thì mãi mãi bạn không vượt lên được.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Điểm cộng lớn nhất của bạn hôm nay là tính tự lập. Cho dù biết chắc sẽ có vấp ngã nhưng bạn vẫn đi tiếp và dũng cảm đứng lên. “Có những người vì sợ gẫy chân mà không dám bước, nhưng vì sợ gẫy chân mà không bước thì khác nào chân gẫy?”

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Gia đình sẽ là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho Bạch Dương hôm nay. Dù bạn có thế nào thì bố mẹ sẽ luôn che chở và bảo vệ bạn, hãy quan tâm đến người thân của mình nhiều hơn nhé.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn có khả năng giao tiếp tốt và sở hữu giọng ca ổn. Nói chung là bạn có nhiều tố chất để nổi tiếng. Chỉ có điều đừng để mình bị lu mờ, hãy cố gắng để mình tỏa sáng.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

“Luôn là chính mình” là lời khuyên duy nhất mà hoahoctro dành cho Song Tử hôm nay. Đừng cố bắt chước phong cách người khác vì rõ rang bạn chẳng hợp tẹo nào. Cứ là chính mình và người khác sẽ phải chạy theo bạn.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Trong khi lũ bạn đang quay cuồng trong cơn sốt quần áo mốt mới để diện trong dịp Tết này thì Cự Giải vẫn ung dung. Khả năng mix đồ của bạn cực siêu. Đồ cũ á, kết hợp thêm vài phụ kiện xinh xinh nữa sẽ thành xì-tin ngay. Hì hì.
May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Trong một tình huống xảy ra chiều nay thì bạn đừng nên phản ứng tức thì. Hãy dành ít nhất 2 phút để suy nghĩ tính toán cho kĩ rồi mới phát ngôn. Thử đặt vào vị trí đối phương để phán đóan bước tiếp theo sẽ là gì và tìm cách ứng phó.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Cả Xử Nữ và “bạn ý” đều ở vị trí bình đẳng. Đây là dấu hiệu tốt nếu bạn muốn nhắm đến mối quan hệ lâu dài. Hai bạn có chung nhiều sở thích “quái quái” như nhau nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cả hai tâm đầu ý hợp đến vậy.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình hôm nay hãy chịu khó lôi kéo sự ủng hộ của bạn bè xung quanh bằng những lý lẽ thuyết phục nhất. Hoahoctro tin rằng với uy tín của bạn từ trước thì mọi người sẽ dễ tin tưởng những gì bạn trình bày. Cơ hội của bạn hiện nay đang rất lớn. Đừng bỏ lỡ nhé.

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Hey zà, Thần Nông hôm nay hơi bị thật thà quá. Ai hỏi gì cũng khai tuốt tuột ra. Có những chuyện bạn nên giấu kín trong lòng thôi và cũng giữ thể diện cho đứa bạn nữa chứ. Ai lại bô-lô-ba-la như vậy. hic





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay nên răm rắp nghe theo lời chỉ bảo của bố mẹ. Bạn mà phản ứng lại thì đảm bảo …sẽ có chuyện xảy ra đấy. Hức hức. T_T



May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)