Đố vui - bói toán 2009-02-01 18:24:14

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 4/2/2009


(HHT_Online) Hôm nay có nhiều chuyện để nói về vấn đề tim mạch ná…hí hí!




Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.

Chào ngày mới xinh tươi - Thứ Ba ngày 3/2/2009

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 2/2/2009

Chào ngày mới xinh tươi – Chủ Nhật ngày 1/2/2009





Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn nhớ nhé, kể cả khi trong lúc nói chuyện anh chàng/cô nàng kia tỏ vẻ quan tâm đến đề tài bạn đang thao thao bất tuyệt thì điều đó vẫn chưa đủ để khẳng định cái gì. Phải đợi ít nhất 1 tuần nữa bạn mới khám phá được là mình có thực sự chiếm được cảm tình của người ta hay không.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn cố lục lọi mọi dấu vết để kiểm soát xem “bạn ý” đã làm gì, nói chuyện với ai, quan tâm đến điều gì…Tất cả chỉ thỏa mãn sự tò mò và tính thích sở hữu của bạn mà thôi. Với cách yêu như vậy thì chẳng mấy chốc bạn tự đẩy tình iu của mình xuống vực. Hãy biết tôn trọng khoảng không riêng tư của “bạn ý” và chỉ cần tin nhau là đủ!.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Song Ngư (19/02-20/03)

Úi úi, tín hiệu rõ ràng thế còn gì nữa. Hoàng tử/công chúa trà sữa luôn có mặt kịp thời khi bạn gặp khó khăn. Nếu nghĩ rằng “bạn ý” tốt với tất cả mọi người thì Song Ngư đã lầm to. Cứ để ý xem, bạn sẽ nhận ra mình được chăm sóc đặc biệt thế nào.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Chìa khóa vàng cho các buổi nói chuyện hôm nay là bạn đặt ra những câu hỏi mở để đối phương tự trả lời. Tránh những thắc mắc quá trực tiếp dễ gây cho người đối thoại cảm giác cảnh giác đề phòng trước sự tọc mạch.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thay vì cứ sán vào thì bạn nên giãn ra một thời gian để tình cảm phát triển tự nhiên. Việc suốt ngày “khủng bố” bằng tin nhắn nhớ nhung + điện thoại chiu chíu có thể khiến bạn ý chán ngán đến tận cổ.

Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:






Song Tử (21/05-21/06)

“Bạn ý” luôn chăm chú nghe tất cả các thông tin có liên quan đến bạn → dấu hiệu rõ mồn một còn gì nữa. Nếu không phải vì quan tâm thì còn lâu “người ta” mới chịu mất thời gian tìm hiểu tính cách và sở thích mưa nắng thất thường của bạn.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất nhé, cái bạn cần cũng chính là cái mà người khác cần. Vì vậy hôm nay hãy quan tâm đến người thân trong gia đình bạn như bạn đang lo lắng cho nhu cầu của bản thân mình vậy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn đang phải đối mặt với những rắc rối ẩm ương của tuổi mới lớn. Và sẽ trong hôm nay sẽ không ai giúp gì được cho bạn khi bạn cứ thích lưu luyến để tâm vào những câu chuyện chẳng đâu vào đâu. Không ngờ là đến hôm nay Sư Tử vẫn nhận được tiền lì xì nè.



Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Núi bài tập khủng khiếp trong Tết khiến bạn cảm thấy quá tải. Bù lại cho những tháng ngày chơi bời tung tăng thì bây giờ là lúc Xử Nữ lên dây cót cho học kì trước mắt. Năm mới học giỏi nha!

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn hôm nay gặp một rắc rối nho nhỏ. Tất cả chỉ tại cái tính hay quên thui ý. Nhưng mà để bù lại là qua chuyện này bạn biết được ai là người yêu thương bạn thực lòng và luôn sẵn sàng ở bên để che chở cho bạn.

Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:


Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn đừng để chuyện tình cảm hôm nay lấn át công việc và học tập nhé. Đôi khi cũng phải biết giả vờ kiêu một tẹo để đối phương thấy bạn hoàn tòan không phải cô gái/anh chàng dễ dãi và bảo gì nghe đấy.

Cảm xúc:
Ngôi sao may mắn:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Chỉ cần thêm một chút dịu dàng là bạn hoàn tòan có thể chinh phục được đối phương hôm nay rồi đấy. Chiều nay là thời điểm thuận lợi cho một cuộc hẹn hò…hì hì



Cảm xúc
Ngôi sao may mắn:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)