Đố vui - bói toán 2009-01-09 19:56:55

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 7/1/2009


Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Trong cuộc sống đôi khi bạn gặp phải đối mặt với những người không ưa bạn. Dù thế nào đi nữa thì cũng cố gắng để hòa đồng vì đằng nào hai bạn cũng chẳng thể tránh mặt nhau mãi được.





May mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Nếu bạn có quyền lựa chọn thì hãy chọn điều tốt nhất cho mình trước tiên. Thử nghĩ xem nếu thân mình còn chẳng lo được thì nói gì đến chuyện giúp đỡ được những người khác.

May mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Nói thẳng hôm nay là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Thông tin bạn cần truyền tải sẽ đến chính xác hơn “tam sao thất bản”. Chúc bạn may mắn!

May mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Sức ì của bạn hôm nay quá lớn. Hừm hừm, mọi người đang bắt đầu sốt ruột và mất kiên nhẫn rồi đó. Bạn hãy bứt lên để vượt qua chính mình. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy ngại và lười, nhưng làm miết rồi sẽ thấy quen thôi.

May mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nếu bạn không tự cứu mình thì sẽ chẳng ai cứu bạn đâu. Đến lúc gặp khó khăn rồi thì bạn sẽ thấy ai thực sự là người tốt và quan tâm đến bạn. Mạnh mẽ lên, hht sẽ luôn ở bên bạn mà.

May mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử hôm nay đừng cố che giấu cảm xúc thật của mình. Bạn càng cố tỏ ra vui vẻ thì mọi người càng cảm nhận được là bạn đang-rất-không-ổn. Hãy tìm đến đứa bạn thân để chia sẻ, bạn sẽ nhận được lời động viên chân thành.



May mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Kết quả học tập của Cự Giải đợt này có chiều hướng tăng rõ rệt. Điều này chứng tỏ là phương pháp học tập của bạn hiện nay là đúng, tiếp tục phát huy nhé. Hãy chứng tỏ cho bố mẹ thấy là bạn đang nỗ lực thực sự chứ không phải là quyết tâm hùng hổ rồi để đấy.

May mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Chuyện tình củm của Sư Tử đợt này lên xuống thất thường như thời tiết lúc nắng lúc mưa vậy. Có lẽ đây là thời gian để hai bạn suy nghĩ nghiêm túc. Nếu nguyên nhân rạn nứt là do “kẻ thứ 3” thì chắc chắn sẽ càng tệ hại hơn nếu bạn vẫn cố tiếp tục.



May mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Mọi người đang đặt hi vọng quá nhiều vào bạn. Điều này cũng chính là áp lực khiến Xử Nữ đôi lúc mệt mỏi hơn vì phải gồng mình lên. Nhưng dù hôm nay kết quả có ra sao thì chắc chắn bạn vẫn có thể ngửng cao đầu và nói rằng “tôi đã cố hết sức mình”.

May mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Nói thì dễ mà làm mới khó. Thiên Bình không nên hứa hẹn điều gì nếu bạn không biết chắc rằng mình có làm được điều đó hay không. Hứa rồi mà không làm nổi thì kể ra cũng “ê mặt” lém đó. hehe

May mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông hôm nay gặp được đứa bạn tâm đầu ý hợp và cả hai cùng “888” rõ lâu. Nhân tiện hai đứa nên rủ thêm vài đứa bạn cũ nữa cùng đi măm măm nem chua rán hay bánh xèo chẳng hạn…nhem nhem…nói đến đã thèm rùi. hì





May mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Một đứa bạn đang gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ của bạn. Kể cả khi bạn chẳng thể làm gì nhiều thì việc lắng nghe và chia sẻ với nó cũng rất quan trọng. Nhớ lại xem, lúc bạn gặp khó khăn thì nó đã chẳng bỏ rơi bạn. Hôm nay là lúc bạn đáp lại và chứng tỏ mình là người bạn tốt.

May mắn:
Cảm xúc:




KaLa

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)