Chuyện shock 2012-05-17 04:44:37

Cháu bé phát hỏa sẽ ra Hà Nội dập lửa?


Ngay trong tối ngày 16/5, anh V. (cha của cháu T.) đã trực tiếp liên lạc qua điện thoại với TS. Khanh để nhờ Liên hiệp khoa học công nghệ tin học ứng dụng tìm ra nguyên nhân cũng như những biện pháp giúp cuộc sống của cháu T. được trở lại bình thường.



Hiện trường vụ cháy tầng 3.
Anh V. nói: “TS Khanh đã nhận lời yêu cầu giúp đỡ của gia đình chúng tôi. Ông cho biết sẽ tiến hành họp bàn cụ thể và cho quyết định sớm nhất”. Theo anh V., gia đình anh luôn mở rộng cửa đối với các nhà khoa học, các chuyên gia với mục đích tìm ra nguyên nhân cũng như có được những giải pháp để giúp cháu có được cuộc sống ổn định trở lại.

Thực tế đã có nhiều đoàn khoa học liên hệ làm việc với gia đình. Bản thân gia đình anh cũng đã gửi hồ sơ sang các nhà khoa học của Mỹ, Nga, Pháp … nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Trước đó, Hội đồng khoa học trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Tp Hồ Chí Minh) cũng đã gửi một số kết quả xét nghiệm bước đầu của cháu T. cho các nhà khoa học người Anh nghiên cứu nhưng bị từ chối vì cháu T. dưới 15 tuổi.

TS. Vũ Thế Khanh cho biết: “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết sức để giúp cháu T. cũng như gia đình cháu. Nếu như gia đình và cháu T. đồng ý thì có thể ra Hà Nội hoặc các chuyên gia sẽ vào Tp Hồ Chí Minh để giúp đỡ cháu. Trung tâm rất sẵn sàng và sẽ chịu mọi chi phí ăn ở, đi lại của cháu cũng như gia đình”.







3curse3 3curse3 nữ hồng hài nhi sẽ ra tay nghĩa hiệp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)