Sao thế giới 2009-10-07 00:00:00

Châu Huệ Mẫn quyết định làm les


Bên cạnh thông tin cực shock về Châu Huệ Mẫn, chúng ta còn được tiết lộ thêm về các dự án mới, cũng gây chú ý không kém, của 2 nam tài tử Won Bin và Jung Woo Sung.


Jung Woo Sung điển trai quyết tâm làm đạo diễn




Sau những diễn viên nổi tiếng như Yoo Ji Tae (Old Boy) và nàng Cỏ Goo Hye Sun (BOF), bây giờ đến lượt Jung Woo Sung, một diễn viên điện ảnh nổi tiếng và tài năng xứ kim chi, bước chân vào vai trò đạo diễn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên điển trai của bộ phim The Good, The Bad, The Weird (Thiện, Ác, Quái) đã tiết lộ rằng, anh có ý định làm đạo diễn từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện.


Jung Woo Sung trong The Good, The Bad and The Weird.


Đến nay, Jung Woo Sung đã hoàn thành ba kịch bản theo thể loại phim hành động. Anh còn lên kế hoạch để đóng vai chính hoặc một vai thứ nhưng nổi bật trong phim và đương nhiên anh sẽ là đạo diễn của những bộ phim này. Thậm chí anh còn xem xét tuyển chọn bạn thân của mình đóng phim để giảm ngân sách. Chưa hết, có khi họ còn đồng ý đóng phim miễn phí cho anh nữa.

Nhân vật đầu tiên mà Jung Woo Sung đề xuất chính là bạn anh, Lee Jung Jae. Anh vừa cười nói: "Riêng Lee Jung Jae sẽ phải đóng phim miễn phí cho tôi." Jung Woo Sung và Lee Jung Jae là những người bạn rất thân của nhau, cả hai từng cùng xuất hiện trong bộ phim City of Rising Sun hồi năm 1999.


Jung Woo Sung.


Hiện nay, Jung Woo Sung đang tích cực quảng bá bộ phim mới nhất của mình Season of Good Rain mà anh đóng cùng với nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc Cao Viên Viên. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của một đôi trai gái. Họ gặp nhau khi cả hai đang theo học tại Mỹ và tình yêu nảy nở giữa hai người. Sau một sự hiểu lầm hai người chia tay. Trải qua bao thăng trầm họ gặp lại và nhận ra rằng tình yêu giữa 2 người vẫn còn nguyên như thuở ban đầu.


Season of Good Rain.


Jung Woo Sung hi vọng bộ phim đầu tay do anh làm đạo diễn sẽ khởi động vào năm 2010.



Minh tinh Hồng Kông Châu Huệ Mẫn đóng phim đồng tính





Châu Huệ Mẫn.


“Người đàn bà đẹp” của làng giải trí Hồng Kông, Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow), sẽ đánh dấu sự trở lại sau 12 năm vắng bóng trên màn ành lớn qua một bộ phim đồng tính. Cô sẽ cùng với nữ diễn viên nổi tiếng không kém Ngô Quân Như (Sandra Ng) trở thành một cặp yêu nhau. Thông tin này đã được tờ Sina xác nhận.


Ngô Quân Như.


Mặc dù tựa đề phim vẫn chưa được công bố nhưng chỉ đạo diễn xuất cho phim sẽ là đạo diễn Từ An Hoa - người vừa đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim The Way You Are tại LHP Hồng Kông lần thứ 28 vừa qua. Được biết dự án mới này sẽ được bấm máy bắt đầu từ tháng 11 tới.

Châu Huệ Mẫn năm nay 42 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên họ Châu nổi tiếng tại Trung Quốc từ cuối những năm 80 cho đến 90 với tư cách là một ca sĩ theo dòng nhạc Cantopop. Năm 1988, Châu Huệ Mẫn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim hài Heart to Hearts. Nhờ vai diễn con gái của một người mẹ độc thân, cô đã dành được giải thưởng Best New Performer năm 1989. Đồng thời cùng năm, Châu Huệ Mẫn phát hành album đầu tiên. Kể từ khi mới khởi nghiệp cho đến năm 1996 - khi rời xa làng giải trí, người đẹp Hồng Kông đã đóng 25 bộ phim. Từ đầu năm 2009, Châu Huệ Mẫn gây chú ý với công chúng bằng một đám cưới với nhà văn Nghê Chấn - bạn trai lâu năm của cô khi scandal tình ái giữa Nghê Chấn và một cô gái khác xảy ra không lâu.


Châu Huệ Mẫn.



Won Bin tiếp tục nhận vai diễn gai góc




Sau thành công ngoài sức tưởng tượng với vai chàng trai mắc bệnh tâm thần bị vu oan giết người trong bộ phim điện ảnh Mother, Won Bin lại tiếp tục làm cho fans hâm mộ ngạc nhiên khi nhận thêm một vai chính, không kém phần gai góc, trong bộ phim nhựa mới có tên Ajusshi.


Won Bin với vai chàng trai tâm thần trong phim Mother.


Vai diễn của Won Bin trong Ajusshi là một người đàn ông cô đơn, anh sống tách rời khỏi thế giới và quyết tâm chối bỏ xã hội. Về sau anh gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, chỉ với cô anh mới có thể mở rộng trái tim băng giá của mình.

Với Ajusshi, khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc sẽ thấy Won Bin thể hiện một khía cạnh đầy chiều sâu và phong cách diễn xuất rất nội tâm của anh. Hiện nay, các nhà sản xuất của Ajusshi đang tuyển chọn vai nữ chính trong phim.


Won Bin.


Về bản thân mình, Won Bin đang bận rộn tham gia quảng bá cho Mother ở hải ngoại. Khoảng trung tuần tháng 10, fans hâm mộ ở xứ sở mặt trời mọc sẽ có dịp diện kiến anh chàng điển trai lụy tình của Trái Tim Mùa Thu nhân dịp ra mắt Mother tại Nhật Bản. Sắp tới đây, Mother sẽ vinh dự là một trong số 12 bộ phim được công chiếu mở màn liên hoan phim AFI FEST 2009 tại Hollywood, diễn ra từ ngày 30.10 đến 07.11.2009. Được biết, Mother cũng là bộ phim duy nhất của Hàn Quốc được gửi đi tranh giải Oscar trong năm tới trong hạng mục phim nước ngoài hay nhất.


Poster phim Mother.


Ajusshi của Won Bin sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm 2009 và dự kiến công chiếu vào mùa hè 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)