Hot boy - hot girl 2011-06-23 04:06:04

Châu Sha bật mí lý do rời 'phóng viên vui nhộn'


[size=2]Châu Sha ra đi khi bộ phim đang hot trên VTV, có "ẩn tình" gì trong quyết định ra đi này chăng?[/size] - Chào Châu Sha! Điều gì khiến bạn phải ra đi khi bộ phim "Những phóng viên vui nhộn" đang rất được teen nhà mình yêu thích?

Sha chính thức rời khỏi Những phóng viên vui nhộn được hơn 1 tháng rồi. Khi quyết định ra đi Sha đắn đo nhiều lắm. Vì thời gian vừa rồi, khi vừa đi học vừa đi quay, Sha chẳng còn lúc nào dành cho bản thân và cũng không chịu được áp lực của công việc, đã nhiều lần Sha phải xin nghỉ vì lí do sức khỏe. Thời điểm mình quyết định xin nghỉ cũng là bởi mình muốn tập trung học tập để hoàn thành tốt kì thi cuối năm.



- Bạn nói rời phim hoàn toàn vì lý do cá nhân, nhưng cũng có thông tin rằng vì nhiều khán giả chưa hài lòng với vai Mai Hàn "nhàn nhạt", diễn xuất còn gượng nên Sha buộc phải dừng bước. Bạn có lý giải gì cho ý kiến này?

Sự thật là Sha rời "Những phóng viên vui nhộn" bởi bản thân có nguyện vọng như vậy. Sha đã nói chuyện này với Giám đốc ý tưởng của bộ phim từ khoảng trước Tết, nhưng thời điểm đó chưa thích hợp để Sha ra đi.

Còn về vai diễn thì Châu Sha nhận được rất nhiều lời nhận xét, góp ý của khán giả. Sha đã cố gắng hoàn thành vai diễn của mình theo yêu cầu của đạo diễn và biên kịch. Nhưng bản thân Sha cũng như khán giả đều thấy rằng, vai Mai Hàn không có nhiều đất diễn, ít xuất hiện, đây cũng là một lý do khiến nó trở nên "nhạt" như một số ý kiến.

Còn trong hoạt động nghệ thuật việc có những khen chê là chuyện bình thường. Châu Sha và ekip luôn giữ lại tất cả những góp ý của khán giả về diễn xuất để nhìn nhận lại và hoàn thiện vai diễn hơn.

Bản thân Sha đã đọc đi đọc lại những comment đó để dặn mình phải cố gắng hơn không được làm khán giả thất vọng thêm. Và sự thật, Sha đã rất nỗ lực cho vai Mai Hàn này chứ không phải đọc những ý kiến chê bai rồi chán nản và buông xuôi.

- Châu Sha đang "bức xúc" vì vai diễn ít cá tính cũng ít xuất hiện của mình?

Bản thân Sha chưa bao giờ hối tiếc vì khi tham gia phim. Với Sha, được nhận vai Mai Hàn, được tham gia phim là một may mắn. Mai Hàn không phải là vai diễn "ít cá tính" đâu nhé. Ngược lại Sha thấy trong phim, nhân vật nào cũng có "cái tôi" rất riêng. Nếu bạn hỏi khán giả rằng Mai Hàn là cô bé như thế nào, Châu Sha tin mọi người sẽ nhớ được những đặc điểm rất nổi bật của nhân vật ấy. Nhiều khi ra đường Sha còn được mọi người hỏi: Có thích ăn socola như trên phim không hay ngoài đời có ngây ngô như vậy không? Sha thấy vui vì khán giả đã có ấn tượng về nhân vật của mình.



- Dù vẫn bị 'khen - chê' về diễn xuất nhưng sự thật, nhờ NPVVN Châu Sha được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ bỏ phim, Sha có thấy mình đang từ bỏ cơ hội tốt để làm nổi tên tuổi của mình?

Đúng là NPVVV giúp mọi người biết đến Châu Sha nhiều hơn. Nhưng Sha tham gia NPVVN không với ý nghĩ phải được cái này cái kia mà chỉ bởi muốn thử sức và thực hiện niềm đam mê diễn xuất của bản thân. Đến giờ phút này Sha cảm thấy mình đã được làm những điều mình muốn. Giờ cũng là lúc Sha cần cân bằng lại cuộc sống để có thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Sha nghĩ điều đó cũng thực sự đáng quý như theo đuổi đam mê vậy.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Châu Sha khi tham gia bộ phim này?

Châu Sha nhớ thời gian đầu khi tham gia phim, lúc đó ai cũng ngô nghê, chân phương và tình cảm. Khoảng thời gian đó,nhóm bọn mình cứ mong đến cuối tuần để được đi làm và để được gặp nhau. Hết giờ làm phim mọi người hay rủ nhau đi ăn uống hoặc hát hò.Vui lắm ý!

9 tháng cùng ekip cũng là quãng thời gian đủ dài cho Sha những trải nghiệm mới. Và Sha cảm thấy tự hào khi là một thành viên của Những phóng viên vui nhộn. Nhân đây, Châu Sha xin gửi lời chúc đến toàn bộ ekip làm phim: chúc bộ phim ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả và chúc mọi người thành công trên con đường đã chọn.



- Ai trong ekip phim khiến Châu Sha ấn tượng nhất khi chia xa nhỉ?

Đối với Châu Sha, tất cả các bạn diễn đều như nhau. Khi ra đi Sha luôn giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp nhất về mọi người và Sha tin mọi người đã từng yêu quý nhau như một gia đình.

Còn người Châu Sha ấn tượng và sẽ nhớ nhiều nhất là đạo diễn Phạm Tuấn Quang. Anh như một người anh, một người thầy của bọn mình. Sha chưa từng thấy đạo diễn nào hiền và chiều diễn viên như thế.

- Sau khi dừng cuộc chơi tại Những phóng viên vui nhộn, Châu Sha sẽ làm gì để tiếp tục gây dựng hình ảnh hotgirl của mình?

Châu Sha không thích gọi là hotgirl đâu và tất cả các hoạt động của của Sha từ trước đến nay không vì gây dựng hình ảnh hotgirl đó. Sau Những phóng viên vui nhộn, Sha vẫn tiếp tục là Châu Sha và làm những điều mình thích, mình đam mê. Nhưng tạm thời Sha sẽ gác lại hết các hoạt động nghệ thuật để tận hưởng những tháng hè bình yên, hạnh phúc bên những người thân yêu. Sha sẽ đi du lịch, học nấu ăn và đi tập Yoga đều đặn.

Còn sau đó, chắc chắn Châu Sha sẽ vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật thôi. Cụ thể là hoạt động gì thì cho Sha giữ bí mật nhé. "Nói trước, bước không qua" mà!

Châu Sha cũng chúc các bạn có một mùa hè thật ý nghĩa và tiếp tục giữ được lửa đam mê nhé.

- Cảm ơn Châu Sha về những chia sẻ này. Chúng mình sẽ chờ sự trở lại trên con đường nghệ thuật của bạn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)