Sao thế giới 2009-10-01 06:54:00

Châu Tấn thừa nhận đang yêu khi vừa chia tay “tình cũ”


Chưa đầy 3 tháng sau khi tuyên bố chia tay Lý Đại Tề, Châu Tấn thừa nhận chị đã tìm được tình yêu mới. Người yêu mới của Châu Tấn là Wang Shuo, con trai của một nhà tài phiệt trong lĩnh vực bất động sản.
Thông tin này được Châu Tấn tiết lộ trong bữa tiệc thời trang của tạp chí Harper’s Bazaar (Trung Quốc), hôm 28/9. Đôi mắt rạng rỡ vì hạnh phúc, Châu Tấn chia sẻ: “Tôi rất vui vì người đàn ông của tôi đã đóng góp rất nhiều trong bữa tiệc từ thiện này”. Châu Tấn tiết lộ, bạn trai của cô đã trả 568 nghìn USD trong một cuộc đấu giá của bữa tiệc từ thiện.


Châu Tấn đã tìm được tình yêu mới với chàng "phi công trẻ" Wang Shuo
Nữ diễn viên của Họa Bì cho hay, chị đem lòng yêu Wang Shuo chỉ đúng 3 tháng sau khi tuyên bố chia tay với Lý Đại Tề. Châu Tấn và Lý Đại Tề từng được xem là một trong những cặp tình nhân hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trong giai đoạn yêu nhau, Châu Tấn từng khẳng định, Lý Đại Tề là người đàn ông thích hợp nhất để cô lấy làm chồng.


Châu Tấn và người yêu cũ - Lý Đại Tề.
Hai người tuyên bố chia tay sau 5 năm gắn bó với lý do không hợp nhau và quá bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau. Trước Lý Đại Tề, Châu Tấn từng có tình yêu say đắm với nam diễn viên Lý Á Bằng. Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò, Lý Á Bằng đã quyết định chia tay Châu Tấn để kết hôn với diva Hồng Kông Vương Phi.

Qua tìm hiểu, người yêu mới của Châu Tấn - Wang Shuo trẻ hơn cô 4 tuổi và là con trai của nhà tài phiệt người Úc gốc Trung Quốc Wang Zhicai. Ông Wang là một người có thế lực trong lĩnh vực nhà đất tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Gần đây, có nguồn tin cho hay, Châu Tấn đã chuyển tới sống tại căn hộ đắt tiền và sang trọng của Wang Shuo ở Bắc Kinh.


Châu Tấn đã tìm thấy tình yêu mới,
chưa đầy 3 tháng sau khi chia tay người yêu cũ.
Ngay sau khi Châu Tấn thừa nhận với giới truyền thông rằng, chị đang hẹn hò với Wang Shuo, con trai của một trong những nhà tài phiệt trong lĩnh vực bất động sản của Trung Quốc, thông tin về người đàn ông này đã bị báo giới “săn tìm”.


Châu Tấn (trái) và người yêu mới Wang Shuo
Wang Shuo là con chồng của nữ diễn viên Vương Diễm, cô từng tham gia bộ phim Hoàn châu cách cách. Châu Tấn và Wang Shuo gặp gỡ lần đầu tiên hồi tháng 4/2009 tại bữa tiệc sinh nhật của nam diễn viên Thành Long. Sau bữa tiệc đó, Wang Shuo tìm cách tiếp cận và theo đuổi Châu Tấn.

Tháng 8/2009, Châu Tấn tuyên bố chia tay với Lý Đại Tề sau 5 năm gắn bó nhưng không vội công khai mối quan hệ tình cảm với Wang Shuo. Dù kém Châu Tấn tới 4 tuổi, nhưng Wang Shuo rất chu đáo và chiều chuộng người yêu.

Hơn nữa, Wang Shuo cũng là một người rất lãng mạn và biết cách làm bạn gái cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Anh thường xuyên tặng hoa cho Châu Tấn, bởi anh biết rằng, nữ diễn viên của Tiệc Đêm rất thích món quà này. Một người bạn của Wang Shuo tiết lộ với báo giới rằng, Wang Shuo đã nhờ anh tìm mua hộ một căn nhà mới cho Châu Tấn.


Nữ diễn viên Vương Diễm có khả năng sẽ trở thành mẹ chồng của Châu Tấn

Sau bữa tiệc từ thiện của tạp chí Harper's Bazaar tối 28/9 kết thúc, có người đã thấy Châu Tấn vội vàng rời khỏi hội trường và ra ngoài, lên một chiếc xe ô tô màu đen đỗ ngay bên ngoài. Người này khẳng định, đây chính là xe hơi của Wang Shuo và hai người lái xe trở về tổ ấm mới của họ ở Wangfujing,Bắc Kinh (Trung Quốc).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)