Tin tức - pháp luật 2014-09-21 08:44:35

Cháu trai 14 tuổi câm điếc bị xâm hại thương tâm trong khách sạn


[size=7] [/size]
 

[size=6]- Nhân viên khách sạn mở cửa phòng thì phát hiện cháu Tú bất tỉnh nhân sự trên nền nhà với nhiều vết thương dày kín trên người. Tú được nhân viên khách sạn cùng người thân đưa đến cấp cứu tại BVĐK Nghệ An.[/size]
 

 

Qua 5 ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa Nghệ An, cháu Nguyễn Văn Tú (trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) đã cơ bản qua cơn nguy kịch, bớt hoảng loạn. Tuy nhiên cháu bé vẫn mang trên mình những vết thương bầm dập do đối tượng Nguyễn Thanh Sơn gây ra.

Sáng sớm ngày 21/9, PV Dân trí có mặt tại gia đình cháu Tú, chị Trần Thị Giang (40 tuổi - mẹ Tú) cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 16/9 vừa qua tại khách sạn Hoàng Anh 1 cách nhà nạn nhân khoảng 500m. Theo chị Giang thì trước đó khoảng một tháng, Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972, trú ở phường Hà Huy Tập, TP Vinh) - người thuê phòng trọ gần nhà chị thường hay rủ cháu Tú đi chơi.
 


Khách sạn nơi phát hiện cháu Tú bị đánh đập. 

 
Chị Giang cho biết: “Do chỗ quen biết nên gia đình đã đồng ý cho anh Sơn đưa cháu đi chơi. Sau khi anh Sơn đưa cháu Tú đi một lúc, vợ chồng tôi có gọi điện thoại cho anh Sơn nhưng anh ấy không nghe máy hoặc tắt điện thoại. Khoảng 4h sáng ngày 16/9 vừa qua, anh Sơn có nhắn điện thoại về cho gia đình bảo ra khách sạn Hoàng Anh 1 đưa cháu đi bệnh viện. Nhận được tin nhắn, lúc đó cả gia đình tá hỏa chạy đến và thấy cháu nằm bất tỉnh ở phòng khách sạn. Tôi cũng không thể hiểu được anh Sơn đã làm gì cháu nhà tôi nữa. Gia đình mong cơ quan chức năng sớm đưa anh Sơn ra ánh sáng pháp luật. Hiện gia đình tôi khó khăn lắm, cháu nằm viện điều trị hết hơn 7 triệu rồi đang phải đi vay cả”.
Chị Giang cũng cho biết thêm, cháu Tú bị bệnh câm bẩm sinh từ lúc lọt lòng mẹ. 
 


Chị Giang - mẹ cháu Tú kể lại sự việc với PV.

 

[size=6]Theo nhận định của cơ quan chức năng cũng như gia đình chị Giang, thì trong quá trình đưa cháu Tú đi chơi Sơn đã thuê khách sạn Hoàng Anh 1 (địa chỉ xã Nghi Phú, TP. Vinh) ở cùng cháu. Trong thời gian ở đây Sơn đã hành hạ đánh đập cháu Tú dã man. Điều đáng nói, sau khi đánh đập cháu Tú đến nguy kịch, Sơn bỏ mặc cháu nằm trong phòng khách sạn rồi bỏ đi.[/size]
Làm việc với đại diện khách sạn Hoàng Anh 1, người này xác nhận, sự việc xảy ra là có thật. Vào sáng sớm ngày 16/9, gia đình chị Giang đến khách sạn báo tin sự việc và khi nhân viên khách sạn lên phòng thì phát hiện cháu Tú nằm bất động trên sàn nhà với thân hình nhằng nhịt vết thương. Cháu bé được đưa đi cấp cứu. “Sau khi phát hiện sự việc, chúng tôi đã mời công an xã Nghi Phú đến hiện trường để lập biên bản”, chủ khách sạn cho biết.
 

 

Những vết thương dày kín trên mặt cháu Tú.

 
Có mặt tại khoa phẫu thuật thần kinh cột sống - BVĐK Nghệ An - nơi cháu Tú đang được điều trị, PV Dân trí được các bác sỹ cho biết, Cháu tú được nhập viện vào ngày 16/9 với nhiều vết thương trên người như loét hậu môn, hoảng loạn, tụ máu ở dương vật, bầm dập toàn thân, chân tay tím tái, mặt mày chi chít vết cào cấu, trầy xướt…. Hiện cháu Tú đã tỉnh trở lại.
Được biết, gia cảnh chị Giang gặp rất nhiều khó khăn, chồng chị anh Nguyễn Văn Sỹ (45 tuổi) cũng bị chấn thương trong một vụ tai nạn, rồi đứa con trai thứ 2 cũng bị tai nạn nhưng không việc gì… Còn chị hằng ngày đi phụ hồ nuôi chồng và các con.
 


Phần hậu môn, dương vật cháu Tú bị đa chấn thương.

 

[size=6]Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vinh khẩn trương điều tra làm rõ.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)