Chuyện shock 2011-08-27 11:50:03

Cháy lớn ở tầng 7 tòa nhà Keangnam


[size=1]
[/size]Vào lúc 14h 5 phút chiều nay (27/8), một vụ cháy lớn đã xảy ra ở tầng 7 tòa nhà để máy cung cấp hệ thống gió cho các máy điều hòa trung tâm các tầng thuộc tòa nhà Keangnam. Theo một số công nhân đang làm việc ở đây thiệt hại ước tính khá lớn.

Theo một công nhân vừa làm việc tầng 7, nơi xảy ra vụ cháy thì nguyên nhân vụ cháy là do các công nhân hàn để rơi xỉ hàn làm âm ỉ cháy bên trong. Một số công nhân phát hiện ra đám cháy liền hô hoán mọi người cùng chạy đường thang bộ xuống đất.

Quan sát từ xa đám cháy bốc lửa ngùn ngụt chỉ sau vài phút phát hỏa và những đám khói lớn bốc ra đen kịt từ tòa nhà. Khoảng 15 phút sau khi đám cháy, lực lượng cứu hỏa đã có mặt ở hiện trường và dập tắt đám cháy không lâu sau đó.

Nguồn tin riêng tiết lộ, một số công nhân làm công việc hàn xì tại đây đã bị bỏng tuy nhiên mức độ chưa thể xác định. Ngoài ra, thiệt hại về kinh tế có thể sẽ rất lớn do ở đây là nơi tập trung hệ thống gió cung cấp cho các máy điều hòa trung tâm. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)