Sao thế giới 2012-07-02 12:53:28

Chế độ thai sản của Thủy Tiên gấp 4 lần người thường?


Tâm sự trên tạp chí Cuộc sống, Thủy Tiên mãn nguyện vì “ăn cơm trước kẻng”: Cô không ngại chuyện có bầu trước rồi mới cưới sau. Bản thân gia đình Công Vinh cũng rất trân trọng Thủy Tiên.

Cuối năm 2011, mẹ Công Vinh đã cùng người thân về quê Thủy Tiên làm lễ đính hôn. Bà Tuệ (mẹ Công Vinh) nghe tin cô con dâu tương lai mang bầu đã không giấu nổi niềm vui sướng. Thủy Tiên cũng công nhận đây là quãng thời gian hạnh phúc và thiêng liêng nhất của cô.

Trong thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc thai kỳ, Thủy Tiên có sở thích xem phim Hàn Quốc và Hong Kong. Đây cũng chính là lý do đêm khuya, ông xã Công Vinh vẫn chiều vợ, đưa vợ ra cửa hàng băng đĩa và phóng viên vô tình đã ghi lại được hình ảnh lộ bụng bầu của Thủy Tiên!



Thủy Tiên dự định cô sẽ mất 2 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc kể từ khi mang thai cho đến khi đứa bé cứng cáp.
Thủy Tiên cũng tiết lộ, trong thời gian cô nghỉ dưỡng thai, cô dành nhiều tâm huyết lên ý tưởng và kịch bản cho video clip để sau khi thai nhi ổn định sẽ quay clip ca khúc mới ngay. Vì dồn sức sáng tác thêm một số ca khúc cho album mới nên Thủy Tiên cũng thức đêm nhiều.

Tất cả sẽ được hoàn thành trước khi cô sinh con. Ngay sau khi con mình chào đời, cô sẽ phát hành album mới. Thủy Tiên cũng dự định cô sẽ mất 2 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc kể từ khi mang thai cho đến khi đứa bé cứng cáp.

Nói về chế độ thai sản, chiều 18/6, Quốc hội đã thông qua Bộ luật Lao động sửa đổi, có hiệu lực từ 1/5/2013. Lao động nữ sẽ được nghỉ sinh 6 tháng thay vì 4 tháng như hiện nay.

Dù được nhiều đại biểu đề cập, song đề xuất cho chồng nghỉ chăm sóc vợ sinh con không được đưa vào bộ luật sửa đổi lần này.

Việc Thủy Tiên dự định dành 2 năm nghỉ ngơi trước và sau khi sinh con, tính theo tháng là 24 tháng gấp 4 lần chế độ thai sản mới nhất được Quốc hội thông qua.







3bored3 3bored3 3bored3 dưỡng thai cũng mang ra pr dc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)