Bóng đá 2011-07-26 17:39:11

Chelsea ra mắt áo thi đấu mới mùa giải 2011/2012


Hãng Adidas đã chính thức tiết lộ mẫu áo đấu trên sân khách của Chelsea ở mùa giải mới với nhiều đột phá về màu sắc lẫn họa tiết.

Chelsea Và Adidas vừa cho ra mắt mẫu áo đấu mới của mình. Áo đấu trên sân khách của “The Blues” ở mùa giải 2011/2012 có khá nhiều chi tiết đổi mới so với mẫu áo cũ.

Vẫn giữ nguyên ý tưởng thiết kế của những năm 80 thế kỷ trước như mẫu áo năm ngoái nhưng khác biệt lớn nhất của mẫu áo mới là thay đổi về họa tiết. Những đường kẻ sọc dài chạy thẳng xuống đuôi áo được thay bằng những đường kẻ ca rô làm nổi bật lên những ô vuông màu xanh sẫm.



Dưới đây là hình ảnh mẫu áo mới của Chelsea trên tờ Mirror.










Màu đen vẫn là chủ đạo của chiếc áo nhưng những điểm nhấn trên thân áo được thay bằng màu xanh chứ không phải màu cam như trước. Logo của Adidas và CLB vẫn giữ nguyên ở ngực phải và ngực trái chiếc áo, còn tên nhà tài trợ Samsung nằm ở giữa.

Áo đấu mới của Chelsea mang nhiều tính năng thiết kế đặc biệt, trong đó bao gồm những đường viền màu trắng được thêm vào ở vai áo và quần đùi. Những sọc xanh trắng biểu tượng của hãng sản xuất Adidas tạo ra một kiểu dáng rất đặc biệt và nổi bật.

Mẫu áo mới của Chelsea được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến TechFit và công nghệ Clima Cool tạo sự thoải mái nhất cho các cầu thủ và giúp họ vận động một cách hiệu quả nhất trong quá trình thi đấu.

Các cầu thủ Chelsea sẽ ra mắt mẫu áo này trong trận đấu với đội vô địch Hong Kong, Kitchee vào ngày 27/7 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)